เปิดรายชื่อนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตซอลโลก 2012

กีฬา
26 ต.ค. 55
07:08
573
Logo Thai PBS
เปิดรายชื่อนักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตซอลโลก 2012

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เปิดเผย 14 ขุนพลแข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตซอลโลก 2012 ที่ประเทศไทย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นำทีม

ทีมฟุตซอลไทยลงอุ่นเครื่อง 4 นัด ชนะเพียงนัดแรกนัดเดียวคือ การชนะอียิปต์ นอกนั้นไทยแพ้ออสเตรเลีย หมู่เกาะโซโลมอน และนัดล่าสุดไทย แพ้ให้กับ ปานามา 5 ประตูต่อ 7 ซึ่งหลังจากลงอุ่นเครื่องทดสอบนักเตะแล้ว ทีมได้ส่งรายชื่อให้กับฟีฟ่าซึ่งมีการประกาศผ่าน เว็บไซต์ของ ฟีฟ่าอย่างเป็นทางการ โดย วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมโต๊ะเล็กของไทย ตัดจาก 18 คนให้เหลือ 14 คนสุดท้าย ส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่เป็นตัวหลักในการอุ่นเครื่องทั้ง 4 นัดของทีมชาติไทยอย่าง สุรพงศ์ ทมพา, ก้องหล้า เหล็กกล้า, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, กฤษฎา วงศ์แก้ว,เจษฎา ชูเดช และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวซัลโวทีมฟุตซอลไทย

ส่วนผู้เล่นที่โดนตัดชื่อออกไป 4 คนประกอบด้วย อัสมิง ตาเละ, วิฑูรย์ ถาพินนา, วิวัฒน์ ไทยเจริญ และสราวุธ ใจเพชร อย่างไรก็ตามวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) ทีมชาติไทยจะลงเตะอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ปานามาอีกครั้งหนึ่ง ในวันพรุ่งนี้เวลา 19.00 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สำหรับในการแข่งขันฟุตซอลโลกทีมไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ยูเครน, ปารากวัย และ คอสตาริกา โดยจะประเดิมสนามเกมแรกพบกับ คอสตาริกา ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมากเวลา 19.00น.ซึ่งเป็นวันเปิดการแข่งขันฟุตซอลโลก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง