"เปิ้ล-นาคร" พร้อมพี่ชายแจ้งความถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สิน 2 ครั้งในรอบสัปดาห์

อาชญากรรม
29 ต.ค. 55
00:51
418
Logo Thai PBS
"เปิ้ล-นาคร" พร้อมพี่ชายแจ้งความถูกคนร้ายขโมยทรัพย์สิน 2 ครั้งในรอบสัปดาห์

นักแสดง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และ พี่ชาย เข้าแจ้งความตำรวจนครบาลวังทองหลาง หลังถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินในร้านค้าย่านทาวน์อินทาวน์ถึง 2 ครั้งในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมามูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปประมาณ 300,000 บาท ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านพบรูปพรรณสัณฐานคนร้ายชัดเจน ซึ่งตำรวจเตรียมขอออกอนุมัติศาลออกหมายจับตามภาพวงจรปิด

ภาพชายวัยรุ่นที่กำลังพยายามลอดเข้าทางช่องกระจกเคาท์เตอร์เก็บเงินของร้านอาหารบ้านดินเผาก่อนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ย่านทาวน์อินทาวน์ได้ทรัพย์สินไปรวมมูลค่าเกือบ 200,000 บาท ไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายภาคิน อดิจรไชย เจ้าของร้านยังชี้ให้ดูว่า คนร้ายได้ขโมยโทรทัศน์แอลซีดี 42 นิ้วที่ติดฝาผนังร้านไปด้วย สำหรับวิธีการนายภาคิน เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาทางด้านข้างของร้าน โดยตัดกุญแจที่ล็อคประตูไว้ก่อนจะไปที่เคาท์เตอร์เก็บเงินด้านหลัง และพยายามลอดช่องกระจกเพื่อเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ก่อนออกมาตัดสายไฟเพื่อขโมยทีวีรวมเวลาก่อเหตุภายในร้าน 25 นาที

นายภาคิน ยังระบุว่า ใกล้กันเป็นร้านอาหารของนายนาคร ศิลาชัย นักแสดง ซึ่งเป็นน้องชายได้ถูกคนร้ายเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในร้านเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เงินสด เหล้า และบุหรี่ที่ทางร้านเตรียมไว้ขาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาทไป ซึ่งวิธีการลักษณะเดียวกัน คือ แม้ร้านจะมีลูกกรงเหล็กดัดป้องกัน แต่ใช้วิธีตัดเหล็กเพื่อเข้าไปขโมยของ นอกจาก 2 ร้านนี้ในบริเวณใกล้กัน ยังมีร้านที่ถูกคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์อีกหลายร้านจึงเข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันให้ตำรวจหาตัวผู้ก่อเหตุ

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลพนักงานรับรถในย่านทาวน์อินทาวน์ ซึ่งเป็นร้านอาหารเสียส่วนใหญ่ พบว่า มีพนักงานรับรถเคยเห็นบุคคลที่ปรากฎในภาพวงจรปิด ซึ่งพนักงานสอบสวนวังทองหลางประสานให้ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่ติดตาม เนื่องจากมีหลายร้านที่ได้รับผลกระทบ โดยในวันนี้ ( 29 ต.ค.) จะดำเนินการขออนุมัติศาลออกหมายจับตามภาพวงจรปิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง