เตรียมแจ้งข้อหา "นพ.สุพัฒน์" เพิ่มเติม หลังพยานยืนยันเห็น 2 สามีภรรยาก่อนสูญหาย

ภูมิภาค
29 ต.ค. 55
23:55
60
Logo Thai PBS
เตรียมแจ้งข้อหา "นพ.สุพัฒน์" เพิ่มเติม หลังพยานยืนยันเห็น 2 สามีภรรยาก่อนสูญหาย

ตำรวจภูธรท่าไม้รวก จังหวัดเพชรบุรี เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ หลังวานนี้ ( 29 ต.ค.) ได้นำตัวพยานบุคคลล่าสุดไปชี้จุดยืนยันว่า เห็นนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ขึ้นรถไปกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นครั้งสุดท้าย โดยมีตำรวจ 2 นายขับรถตามประกบ

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สอบปากคำพยานคนล่าสุดที่ได้ยืนยันกับตำรวจภูธรท่าไม้รวก จังหวัดเพชรบุรี เห็นนายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สามีภรรยาที่หายตัวไปอยู่กับพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เป็นครั้งสุดท้ายภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ พร้อมยืนยันว่า เสื้อที่ขุดพบภายในกองหินเป็นเสื้อที่นายสามารถใส่ก่อนขึ้นรถไปกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ ( 29 ต.ค.) ตำรวจภูธรท่าไม้รวกได้นำตัวพยานคนล่าสุดไปชี้จุดเกิดเหตุที่ระบุว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ และ ตำรวจอีก 2 นายเดินทางไปพบนายสามารถ และนางสาวอรษา ที่บริเวณหมู่ 10 บ้านวังข้าวสาร ตำบลกลัดหลวง อำเภอท่ายาง ก่อนที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ จะให้นายสามารถขับรถกระบะออกไป โดย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นั่งด้านหน้าคู่กับนายสามารถ ส่วนนางสาวอรษา นั่งด้านหลัง และ ตำรวจอีก 2 นาย ขับรถตามไป ก่อนที่พยานจะยืนยันว่า หลังจากนั้นไม่พบ 2 สามีภรรยาอีกเลย

ตำรวจได้วาดแผนที่เพื่อให้พยานคนนี้ชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบกับสำนวนการสอบสวน ก่อนที่จะขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้เผยแพร่ภาพของพยานรายนี้เพื่อความปลอดภัย

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 ยังเปิดเผยว่า ในวันนี้ ( 30 ต.ค.) ตำรวจจะเดินทางไปยังเรือนจำกลางเพชรบุรี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง