เกิดเหตุชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพใน "กรุงเทพฯ-อยุธยา"

อาชญากรรม
31 ต.ค. 55
02:51
371
Logo Thai PBS
เกิดเหตุชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพใน "กรุงเทพฯ-อยุธยา"

เกิดเหตุวัยรุ่นชายถูกยิงเสียชีวิตถึง 2 คนใน 2 จังหวัดโดยที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาวัยรุ่นชายถูกยิงเสียชีวิตขณะนั่งรอเพื่อนบริเวณหน้ารีสอร์ตในอำเภอภาชี ส่วนที่เขตคันนายาววัยรุ่นชาย 2 คนถูกคนร้ายประกบยิงขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีผู้เสียชีวิตทันที 1 คน และ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน โดยผู้บาดเจ็บหลังจากถูกยิงได้พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ของตัวเองไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนพระยาสุเรนทร์ เขตคันนายาว เบื้องต้นตำรวจนครบาลคันนายาวพบศพนายนริน รามอ้น อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัว 1 นัด เสียชีวิตอยู่ริมถนน จากการตรวจค้นตัวเบื้องต้นตำรวจพบซองกัญชา โพยพนันบอล และ เงินสดประมาณ 3,000 บาท

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ตำรวจยังพบกระเป๋า และ อาวุธปืน ขนาด .38 หรือ ปืนแบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ระบุว่า กระสุนปืนถูกยิงออกไป 1 นัดจาก 4 นัด

ทั้งนี้ชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุระบุว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้นประมาณ 4 นัด จากนั้นพบศพนายนรินนอนอยู่ ขณะเดียวกันตำรวจสืบสวนทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอีก 1 คน ทราบชื่อคือ นายมนธิชัย สำราญ อายุ 20 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมผู้เสียชีวิต แต่หลังจากถูกยิง นายมนธิชัย ขับขี่รถจักรยานยนต์พาตัวเองไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ก่อนโทรศัพท์แจ้งญาติให้มาที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับให้ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และฝ่ายสืบสวนนครบาลคันนายาว สอบปากคำญาติ เพื่อนและแฟนสาวในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุ เบื้องต้นเพื่อนให้การว่า นายนริน เป็นลูกจ้างของโรงงานแห่งหนึ่ง และกำลังจะออกจากงาน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นคาดว่า เป็นกลุ่มคู่อริที่เคยมีปัญหากันมาก่อน และผู้ตายระวังตัวมาโดยตลอด กระทั่งมาถูกยิงจนเสียชีวิต

ส่วนอีกเหตุการณ์ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุวัยรุ่นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันใช้ปืนยิงนายวัฒนชัย โพธิวรรณ อายุ 18 ปี ขณะนั่งรอเพื่อนสาวที่บริเวณหน้ารีสอร์ตในอำเภอภาชี กระสุนถูกที่บริเวณคอ ทะลุเอว ทำให้นายวัฒนชัย เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าผู้ก่อเหตุซึ่งน่าจะมีประมาณ 6 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ใช้ปืนขนาด.38 ยิงใส่นายวัฒนชัย จนล้มลง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

นายสำอาง โพธิวรรณ ซึ่งเป็นปู่เล่าว่า รู้สึกเสียใจอย่างมาก เนื่องจากปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นเด็กดีมาช่วยขายของทุกวัน ซึ่งในวันที่เกิดเหตุได้มาขออนุญาตไปตกปลากับเพื่อน ก่อนจะมาถูกยิงเสียชีวต เบื้องต้นตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นในอำเภอภาชี ซึ่งตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานจับตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง