แฟนบอลเริ่มเดินทางมาหาซื้อบัตรเข้าชมนัดเปิดสนามฟุตซอลโลก

กีฬา
1 พ.ย. 55
10:30
69
Logo Thai PBS
แฟนบอลเริ่มเดินทางมาหาซื้อบัตรเข้าชมนัดเปิดสนามฟุตซอลโลก

บรรยากาศก่อนเปิดพิธีการแข่งขันฟุตซอลโลกจะเริ่มขึ้นในประมาณ 18.40 น. ที่หน้าสนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ขณะนี้เริ่มมีแฟนบอลเดินทางมาหาซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันแล้ว โดยเหลือเพียงแค่บัตรราคา 600 บาทเท่านั้น

บรรยากาศหน้าสนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก รวมถึงบริเวณหัวหมากเริ่มคึกคักขึ้นมา เนื่องจากเริ่มมีแฟนบอลบางส่วนที่ได้จองตั๋วผ่านทางเว็บไซต์ของฟีฟ่าได้เดินทางเข้ามาเอาบัตร และบางส่วนที่ได้มาซื้อบัตร หน้างานก็สามารถซื้อได้ โดยเหลือแค่บัตรราคา 600 บาทเท่านั้น

ขณะที่บรรยากาศบริเวณอาคาร กกท. หลังเก่า ซึ่งเป็นสถานที่ทำไอดี การ์ด และเป็นศูนย์แจกจ่ายตั๋วฟุตซอลโลกนัดเปิดสนาม ซึ่งการซื้อตั๋วของวันนี้จะมี 2 ส่วนด้วยกัน คือส่วนแรก คือคนที่ลงทะเบียนจองล่วงหน้าทางเว็บไซต์ของฟีฟ่า โดยผู้ที่จองออนไลน์ไว้จะมารับตั๋วได้ทันที

ส่วนอีกหนึ่งส่วนคือการเดินทางมาซื้อตั๋วที่หน้างาน บริเวณด้านหน้าของอาคารสำนักงาน กกท.หลังเก่า โดยราคาตั๋วจะแตกต่างในเว็บไซต์ คือเพิ่มขึ้นมาอีก 20 บาท เนื่องจากเป็นค่าธรรมเนียมของผู้ให้บริการ โดยประชาชนที่เข้ามาซื้อตั๋วที่หน้างานยอมรับว่าเสี่ยงกับการไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน แต่ว่าพอซื้อได้แล้วก็รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งก็คือการแข่งขันฟุตซอลโลก

ปัจจุบัน บัตรได้ถูกจำหน่ายออกไปแล้วประมาณ 80% ซึ่งบัตรราคา 300 บาท และราคา 900 บาท หมดไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่บัตรราคา 600 บาทเท่านั้น โดยเหลืออยู่เพียงแค่ไม่กี่ร้อยใบ

ส่วนสภาพการจราจรล่าสุด ถนนรามคำแหงยังคงคล่องตัว เนื่องจากแฟนบอลยังไม่ทยอยกันเดินทางมา ซึ่งการจราจรบริเวณอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก จะเป็นแบบเดินรถทางเดียว และไม่ให้รถที่ไม่ติดบัตรอนุญาตของฟีฟ่าเข้ามาในบริเวณงานโดยทันที

สำหรับตอนนี้ ทีมปารากวัย และยูเครน ซึ่งจะลงเตะนัดแรกในเวลา 17.00 น. ของวันนี้ (1 พ.ย.) ได้เดินทางมาถึงสนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมชาติไทยจะเดินทางมาถึงบริเวณอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากในเวลา 17.20 น. และทันทีที่มาถึงจะเดินทางมาถึงจะไปสักการะศาลพระภูมิที่หน้าบริเวณอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่จะลง
เตะนัดแรกกับคอสตาริกา สถิติการเจอกันกับทีมชาติไทย เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งทีมชาติไทยแพ้คอสตาริกาไป 1-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง