บัตรเข้าชมฟุตซอลโลกที่ จ.นครราชสีมา หมดแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

กีฬา
1 พ.ย. 55
11:35
75
Logo Thai PBS
บัตรเข้าชมฟุตซอลโลกที่ จ.นครราชสีมา หมดแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

แม้ว่าการแข่งขันฟุตซอลโลกที่สนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา จะเปิดฉากขึ้นในช่วงค่ำวันนี้ แต่บัตรเข้าชมการแข่งขันของวันนี้ได้ถูกจำหน่ายหมดตั้งแต่บ่ายโมงที่ผ่านมา

แม้ว่าการเเข่งขันที่สนามชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา จะยังไม่เปิดฉากขึ้น แต่ว่ายอดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันบนความจุประมาณ 5,000 ที่นั่ง ในช่วงค่ำวันนี้ที่เเข่งกัน 2 คู่ในกลุ่มซี ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่เวลา 13.00 น. ส่งผลให้มีทั้งผู้ที่สมหวัง และผิดหวังที่เดินทางมาชมฟุตซอลชิงแชมป์โลก เห็นได้จากนาย ฮิโรคาซู แฟนบอลชาวญี่ปุ่น ที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมกับภรรยาสาวจีน เพื่อร่วมชมการแข่งขันฟุตชิงแชมป์โลกในคืนนี้ โดยเฉพาะคู่ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ บราซิล

ฮิโรคาซู กล่าวว่า ต้องการมาให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติญี่ปุ่น โดยเฉพาะ คิงคาซู นักฟุตซอลที่มีอายุมากสุดของรายการนี้ ด้วยวัย 45 และที่สำคัญยังแอบลุ้นให้ทีมชาติญี่ปุ่น แชมป์เอเชีย พลิกชนะบราซิลแชมป์เก่าให้ได้ในเกมคืนนี้

ส่วนแฟนบอลที่พลาดการชมในสนามชาติชายฮอลล์ต้องเดินทางกลับไปชมเกมถ่ายทอดที่บ้านพักของตัวเอง เนื่องจากที่สนามแห่งนี้จะจัดเตรียมพื้นที่แฟนโซนที่มีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่เปิดให้เฟนกีฬาชมเฉพาะเกมที่ไม่ได้แข่งที่สนามแห่งนี้เท่านั้น

สำหรับบัตรเข้าชมราคาถูกสุดอยู่ที่ราคา 100 บาท และแพงสุดราคา 300 บาท กลุ่มซี คู่แรกจะเริ่มในเวลา 19.00 น. ลิเบีย พบ โปรตุเกส และในเวลา 21.00 น. คู่บิ๊กแม็ตช์ของรอบแรก บราซิล แชมป์โลก 4 สมัย นำโดย ฟัลเกา พบ ญี่ปุ่น แชมป์เอเชีย 5 สมัย นำโดย คาซูโยชิ มิอูระ ในเวลา 21.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง