ตร.ภูเก็ตติดตามเงิน 2.5 ล้านบาทที่ถูกปล้นจาก ธ.กสิกรคืนได้แล้ว-คนร้ายยังหลบหนี

อาชญากรรม
2 พ.ย. 55
12:03
130
Logo Thai PBS
ตร.ภูเก็ตติดตามเงิน 2.5 ล้านบาทที่ถูกปล้นจาก ธ.กสิกรคืนได้แล้ว-คนร้ายยังหลบหนี

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สามารถติดตามเงินจำนวนกว่า 2 ล้านบาท ที่ถูกปล้นไปจากธนาคารกสิกรไทยใน จ.ภูเก็ต ได้แล้ว ขณะที่ผู้ต้องหายังคงหลบหนี พร้อมนำเงินสดบางส่วนไปด้วย โดยตำรวจได้สอบสวนภรรยาผู้ต้องหาต่อไป

เงินสดจำนวน 2.5 ล้านบาท ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมือง จ.ภูเก็ต ตรวจค้นได้ภายในบ้านเลขที่ 63/67 หมู่ 1 ซ.เกาะแก้ว 3 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง หลังเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวภรรยาของนายอนุศิษฎ์ แก้วมุกดา ผู้ต้องหาปล้นเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาเทพกระษัตรี ไปสอบสวนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา (1 พ.ย.)

โดยภรรยานายอนุศิษฎ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนที่ตำรวจจะนำหมายศาลเข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก และพบเงินสด 2 ล้าน 5 แสนบาทภายในบ้านพัก โดยแนวทางการสืบสวนของตำรวจ พบว่า นายอนุศิษฎ์ เป็นผู้ก่อเหตุปล้นเงินจำนวน 2 ล้าน 7 แสนบาท จากธนาคารกสิกรไทย สาขาเทพกระษัตรี เมื่อ 31 ต.ค.

ทั้งนี้หลังก่อเหตุ นายอนุศิษฎ์ได้นำเงิน 200,000 บาทหลบหนีไป ส่วนภรรยานายอนุศิษฎ์ ตำรวจกำลังสอบสวนว่ามีส่วนรู้เห็นในการปล้นธนาคารครั้งนี้หรือไม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส อ.เมือง จ.ภูเก็ต เดินทางไปตรวจสอบรูปพรรณผู้ต้องหา จะมีส่วนคล้ายคลึงกับการปล้นเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัส ไปกว่า 600,000 บาท เมื่อเดือนมกราคมหรือไม่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง