ตร.ส่งสำนวนคดี"หมอสุพัฒน์" ให้สำนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรี

ภูมิภาค
3 พ.ย. 55
00:56
115
Logo Thai PBS
ตร.ส่งสำนวนคดี"หมอสุพัฒน์" ให้สำนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรี

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี สรุปสำนวนคดี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสียอิสรภาพและข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร โดยส่งสำนวนให้กับสำนักอัยการจังหวัดเพชรบุรี หลังจากครบกำหนดฝากขังเป็นผลัดที่ 4

พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก จังหวัดเพชรบุรี ใน คดีการสูญหายของสามีภรรยาได้สรุปสำนวนคดีร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ อิสรภาพและข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจรที่มี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ และ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร เป็นผู้ต้องหา รวมทั้งเปิดเผยตัวพยานคนล่าสุดในคดีนี้ด้วย

พล.ต.ต.พีรชาติ รื่นเริง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ระบุว่า พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีกว่า 1,000 หน้า ส่งไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากครบกำหนดฝากขัง พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นผลัดที่ 4 แล้ว ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยทางพนักงานสอบสวนยังคงดำเนินการในส่วนต่างๆของคดีต่อไป โดยเฉพาะการค้นหาคนงานในไร่ คือ 2 สามีภรรยาที่หายตัวไป

ส่วนคดียิงกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.ต.ธัชชัย หงส์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำภาพรถต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นรถผู้ก่อเหตุ ยิงกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ขณะขี่รถผ่านจุดกลับรถใกล้ซอยขจรวิทย์ ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี เมื่อ 2 คืนก่อน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน เจ้าหน้าที่จะนำภาพไปเปรียบเทียบกับคำให้การของพยาน ส่วนสาเหตุ ตำรวจยังคงให้น้ำหนักการทะเลาะวิวาทกันในสถานบันเทิง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง