เกิดอุบัติเหตุ 2 จุด ใน จ.ชลบุรี คาดจากเหตุเมาแล้วขับ

ภูมิภาค
3 พ.ย. 55
04:08
142
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุ 2 จุด ใน จ.ชลบุรี คาดจากเหตุเมาแล้วขับ

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำทำให้ชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้ขับขี่เสียชีวิต ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่งรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ติดในซากรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอุบัติเหตุทั้ง 2 ราย เกิดใน จ.ชลบุรี และสาเหตุจากการเมาสุรา

เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยเหลือ นายภูไท ชำนาญปืน ออกจากรถกระบะที่พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง จนสภาพรถพังยับเยิน และทำให้คนขับติดอยู่ภายใน ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลได้ โดยคนขับได้ไรับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง ตำรวจสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ พบว่า รถกระบะคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง และส่ายไปมา ก่อนจะพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า เบื้องต้นคาดว่า ผู้ขับขี่น่าจะเมาสุรา

ส่วนอีกจุดหนึ่งเกิดขึ้นที่ถนนจอมเทียนสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮาเลย์ เดวิดสัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพเสียหายทั้งคัน จากพลิกคว่ำเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (2 พ.ย.) ทำให้นายไมเคิ่ล แลมบาวเออร์ ไม่ทราบสัญชาติ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่เสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์ให้ปากคำกับตำรวจว่า ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเสียหลักแหกโค้งก่อนพลิกคว่ำ ผู้ขับขี้กระเด็นจากตัวรถกระแทกกับเสาไฟฟ้า สันนิษฐานว่าผู้ขับขี่น่าจะเมาสุราเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง