"เอสซีจี เมืองทอง"ทุ่มงบ 180 ล้านบาทป้องกันแชมป์ฤดูกาลหน้า

กีฬา
3 พ.ย. 55
06:19
68
Logo Thai PBS
"เอสซีจี เมืองทอง"ทุ่มงบ 180 ล้านบาทป้องกันแชมป์ฤดูกาลหน้า

เอสซีจีเมืองทอง ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมทุ่มงบประมาณ 180 ล้านบาทในการทำทีมฤดูกาลหน้า พร้อมกับจะเซ็นสัญญากับสโมสร จูบิโล่ อิวาตะ ยอดทีมจากเจลีกในการแลกเปลี่ยนนักเตะทำงานร่วมกันในสัปดาห์หน้า

เอสซีจีเมืองทองจัดงานกาล่าดินเนอร์เลี้ยงฉลองแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนักเตะสต้าฟโค้ช เจ้าหน้าที่ทีม พร้อมกับ ผู้สนับสนุนเดินทางมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง โดยรนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจีเมืองทองตั้งเป้าฤดูกาลหน้าต้องป้องกันแชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้อีก 1 สมัย รวมถึงถ้วยอื่น ๆ ที่จะมีการชิงชัย และในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกที่ต้องลงเล่นแม้จะรู้ว่ามาตรฐานจะห่างชั้นจาก เกาหลีใต้ ญีปุ่น แต่อยากสู้ให้สูสี โดยพร้อมทุ่มงบประมาณ 180 ล้านบาทในการสู้ศึกปีหน้า (2556 )

นอกจากนั้นได้เตรียมเจรจาทำสัญญากับสโมสรจูบิโล่ อิวาตะ ในเจลีกของญี่ปุ่นในการเป็นพันธมิตรร่วมมือกันในเรื่องการแลกเปลี่ยนนักเตะ การเดินทางไปฝึกของนักเตะเยาวชนในสังกัดของสโมสร คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้า และในเดือนนี้จะมีการไปพูดคุยเรื่องธีรศิลป์ แดงงดา ยอดกองหน้าของทีม กับแอตมาดริด พร้อมกับเจรจาพูดคุยในการดึงตัวเซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีม คาดว่าการเจรจาน่าจะสิ้นสุดภายในเดือนนี้

สำหรับนักเตะเอสซีจีเมืองทองในการได้แชมป์สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก นอกจากเงินรางวัลแชมป์ 10 ล้านบาทที่จะแบ่งให้กับนักเตะแล้ว ยังมีเงินโบนัสสะสมตลอดฤดูกาลที่คาดว่านักเตะแต่ละคนจะได้คนละ 500,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง