สังคมออนไลน์ชื่นชม " 5 ทหาร" ช่วยหญิงขับรถตกคลอง บริเวณวัดมหาธาตุบางเขน

สังคม
6 พ.ย. 55
01:46
100
Logo Thai PBS
สังคมออนไลน์ชื่นชม " 5 ทหาร" ช่วยหญิงขับรถตกคลอง บริเวณวัดมหาธาตุบางเขน

เมื่อวานนี้ ( 5 พ.ย.) ถือว่าเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างมากเมื่อมีผู้นำภาพของทหารกลุ่มหนึ่งที่กระโดดลงไปช่วยหญิงคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ บริเวณวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหารบางเขน จนสมาชิกในสังคมออนไลน์ต่างกล่าวแสดงความชื่นชมทหารจำนวนมาก

เมื่อวานนี้ ( 5 พ.ย.) ถือว่าเป็นกระแสในโลกออนไลน์อย่างมากเมื่อมีผู้นำภาพของทหารกลุ่มหนึ่งที่กระโดดลงไปช่วยหญิงคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุบริเวณวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหารบางเขน จนสมาชิกในสังคมออนไลน์ต่างกล่าวแสดงความชื่นชมทหารจำนวนมาก

                   

<"">

กลุ่มนายทหาร 5 นาย ที่ได้กระโดดลงไปช่วยหญิงคนหนึ่งที่ขับรถตกลงไปในคลองบริเวณวัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน ทำให้นายทหารในเครื่องแบบจำนวน 5 นาย ซึ่งเห็นเหตุการณ์ขณะที่มาร่วมงานศพเพื่อนร่วมรุ่นที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหารบางเขน รีบกระโดดลงคลองไปช่วยหญิงคนดังกล่าวออกมาจากรถยนต์ทั้งชุดเครื่องแบบ และ ช่วยขึ้นมาจากน้ำอย่างปลอดภัย โดยภาพที่มีการเผยแพร่ได้ระบุว่า มีนายทหาร 2 นายได้รับบาดเจ็บเพราะถูกกระจกบาดขณะลงไปช่วย

                   

<"">

สำหรับ 5 นายทหารที่ได้ให้ความช่วยเหลือ คือ จ.ส.อ.วิเชียร ประชาเขียว สังกัด ขส.ทบ.สอนที่โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ., จ.ส.อ.วิฑูรย์ เอกจำนงสกุล, ส.อ.ดนัย คำใส ปัจจุบันเป็น อบต. อยู่ที่จังหวัดเชียงราย, ส.อ.วุฒิชัย เขียวสวาท สังกัด ขส.ทบ. สอนที่ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. และ ส.อ.ปัญญา สามงามยา สังกัด พล.ปตอ.

ขณะที่เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีหลากลายความเห็น โดยเฉพาะการชื่นชมในความกล้าของนายทหารกลุ่มนี้ ที่ตัดสินใจลงช่วยชีวิตโดยไม่ห่วงเครื่องแบบที่สวมใส่อยู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง