สองแถวส่งพนักงานนิคมฯโรจนะพุ่งชนท้ายรถบัส ทำให้มีคนเจ็บ 5 สาหัส 1

ภูมิภาค
6 พ.ย. 55
02:23
208
Logo Thai PBS
สองแถวส่งพนักงานนิคมฯโรจนะพุ่งชนท้ายรถบัส ทำให้มีคนเจ็บ 5 สาหัส 1

เกิดเหตุรถสองแถวรับส่งพนักงานในอุตสาหกรรมโรจนะขับรถชนท้ายรถบัสที่จอดอยู่ริมข้างทางเสียหลักพุ่งข้ามไปยังตลาดนัดบริเวณใกล้เคียงในพื้นที่ตำบลโคกมะยม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขณะที่มีชาวบ้านออกมาจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก โชคดีมีรถกระบะจอดขวางไว้ โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้มีรถเสียหายมากถึง 8 คัน มีผู้บาดเจ็บรวม 5 คน ในจำนวนนี้สาหัส 1 คน

ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรอุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของตลาดนัดดีดีแลน ถนนอุทัยตัดโรจนะ ตำบลโคกมะยม อำเภออุทัย โดยที่เกิดเหตุพบรถสองแถวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขวางถนนหันหน้าเข้าตลาดนัดสภาพด้านหน้ารถพังยับใกล้กันพบรถกระบะ 1 คัน และ รถจักรยานยนต์อีก 3 คันได้รับความเสียหาย

ตำรวจตรวจสอบฝั่งตรงข้ามพบรถบัสถูกชนท้ายจอดอยู่ริมถนน ด้านหน้ารถบัสพบรถยนต์ถูกรถบัสชนอัดท้ายก่อนจะเด็นไปชนกับรถบรรทุกอีกคัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีรถเสียหายรวม 8 คัน หน่วยกู้ภัยและตำรวจต้องเร่งอำนวยการจราจรอย่างเร่งด่วนเนื่องจากถนนมีแสงสว่างไม่เพียงพอ เกรงว่า จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำขึ้นอีก

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ตำรวจเปิดเผยว่า รถสองแถวที่ขับมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายรถบัสที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ก่อนที่รถบัสจะไถลไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้า และ ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่ จากนั้นรถสองแถวได้หักหลบข้างฝั่งมายังจุดที่มีตลาดนัดอยู่ และ พุ่งมายังบริเวณลานจอดรถ ก่อนจะชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าว จากนั้นไถลไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่อีก 3 คัน

เบื้องต้น มีรายงานผู้บาดเจ็บ 4 คน เป็นประชาชนที่เดินอยู่บริเวณตลาดนัด ส่วนอีก 1 คนคือ นายประกอบ ยืนนาน คนขับรถสองแถวรับส่งคนงานของโรงงานปิโตรเลียมไทยในเขตนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ โดยคนขับรถบาดเจ็บสาหสติดอยู่ภายในรถ และมีสภาพมึนเมาตำรวจจึงเร่งนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล และ รอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง