ศาลเยาวชนฯไต่สวนผู้ร้องค้านคดี"หมอสุพัฒน์"ขอศาลตัดสิน"มารดา"เป็นคนไร้ความสามารถ

ภูมิภาค
6 พ.ย. 55
06:30
207
Logo Thai PBS
ศาลเยาวชนฯไต่สวนผู้ร้องค้านคดี"หมอสุพัฒน์"ขอศาลตัดสิน"มารดา"เป็นคนไร้ความสามารถ

พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดี การหายตัวไปของสามีภรรยาชาว จังหวัดเพชรบุรี และแรงงานพม่า ส่งทนายความ ฟ้องผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานในคดี และพี่ชาย กล่าวหา กระทำความผิด ขณะที่วันนี้ ( 6 พ.ย.) ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นัดสืบพยาน ฝ่ายผู้ร้องค้าน กรณีหมอสุพัฒน์ ขอให้ศาลตัดสินให้ มารดา เป็นคนไร้ความสามารถ

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางนัดสืบพยานผู้ร้องค้าน กรณี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ขอให้นางถนิม เลาหะวัฒนะ มารดาเป็นผู้ไร้ความสามารถ ซึ่งพยานที่มาเบิกความ วันนี้ (6 พ.ย.)เป็นแพทย์ที่เคยรักษา นางถนิม โดยมีนายเอก เลาหะวัฒน์ ลูกชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ และนายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ มาร่วมฟังการไต่สวนด้วย

ส่วนความคืบหน้าคดีที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ถูกฟ้องดำเนินคดีเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และน.ส.อรษา เกิดทรัพย์ รวมทั้งคดีฆาตกรรมแรงงานชาวพม่าในไร่ จ.เพชรบุรี เมื่อวานที่ผ่านมา ( 5พ.ย.) พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ได้ส่ง นายจุติ สวนรักษา ทนายความ ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี และฟ้องร้องดำเนินคดี ในข้อหา แจ้งความเท็จ กับผู้เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย นายสุเทพ พี่ชาย และพยานในคดี ที่ให้ข้อมูลว่าหมอสุพัฒน์ ภรรยาและลูกชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ กระทำความผิด โดยทนายยืนยันคำพูดหมอสุพัฒน์ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับคดีและไม่ได้กระทำผิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง