ตร.เตรียมออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาก่อคดีลักพาตัว ผอ.ส่งเสริมศาสนาฯจ.พิษณุโลก

ภูมิภาค
6 พ.ย. 55
11:36
98
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมออกหมายจับ 2 ผู้ต้องหาก่อคดีลักพาตัว ผอ.ส่งเสริมศาสนาฯจ.พิษณุโลก

คดีลักพาตัวผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนาศิลปวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรม จังหวัดพิษณุโลกเมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา ล่าสุด ได้รับการปล่อยตัว และเข้ารายงานตัวกับต้นสังกัดแล้ว ขณะเดียวกันตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มอีก 2 คน จากก่อนหน้านี้ ได้ออกหมายจับน้องเขยแล้ว

นางสาวเพลินตา ประดับสุข ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนา ศิลปวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก เข้า รายงานตัวกับหน่วยงานต้นสังกัด หลังถูกนายกิตติศักดิ์ คงอาจหาญ น้องเขย และพวก ลักพาตัวไปจากบ้านพัก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นางสาวเพลินตา เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา ขณะกำลังออกจากที่พัก ได้ถูกนายกิตติศักดิ์พร้อมพวก บังคับขึ้นรถยนต์ ไปกักขังไว้ในป่าชายแดนไทย-พม่า ด้านจังหวัดกาญจนบุรี และข่มขู่ เพราะต้องการเงินของน้องสาวที่เสียชีวิตแต่ก็พยายามอธิบายว่า เป็นเงินที่ต้องนำไปใช้หนี้ และต้องดูแลหลานซึ่งเป็นลูกชายนายกิตติศักดิ์ เดือนละ 5,000บาท จนเรียนจบปริญญาตรี กระทั่งนายกิตติศักดิ์ ยอมปล่อยตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเดินทางกลับถึงบ้านเมื่อคืนนี้

ส่วนเงินที่คนร้ายใช้บัตรเอทีเอ็มกดเงินประมาณ 2 แสนบาทก็เป็นเงินในส่วนของหลานชายคดีนี้ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกได้ออกหมายจับกุม นายกิตติศักดิ์ ไปก่อนหน้านี้ และขออนุญาตศาลออกหมายจับ ผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มอีก 2 คน คือ นายสมโภชน์ หมดทุกข์ และนายชูเกียรติ บุญอยู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง