ทีมฟุตซอลไทยมั่นใจเก็บ 3 คะแนนในนัดสุดท้ายของรอบแรกได้

กีฬา
6 พ.ย. 55
11:50
50
Logo Thai PBS
ทีมฟุตซอลไทยมั่นใจเก็บ 3 คะแนนในนัดสุดท้ายของรอบแรกได้

ทีมฟุตซอลไทยฝึกซ้อมเน้นเรื่องรูปแบบการเข้าทำที่หลากหลาย โดยมั่นใจว่าจะสามารถเก็บ 3 คะแนนในนัดสุดท้ายของรอบแรกได้

วิคเตอร์ เฮอร์มาน ผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยนำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามไทย - ญี่ปุ่นดินแดง เพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ ปารากวัย ทีมอันดับที่ 10 ของโลก ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย โดยทีมชาติไทย ต้องการ 3 คะแนนเท่านั้น

ทีมไทยเน้นเรื่องการผ่านบอลให้เร็วขึ้น และการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย รวมไปถึงเกมรับที่ วิคเตอร์ เฮอร์มาน เน้นให้ทีมชาติไทยลงมารับให้เร็วหลังจากขึ้นไปทำเกมรุก ซึ่งจุดนี้เป็นจุดอ่อนของไทย จากนัดที่แพ้ให้กับยูเครน

ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นของทีมชาติยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะคนสำคัญว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ขณะที่ กฤษดา วงษ์แก้ว ติดโทษแบน อย่างไรก็ตาม นายสุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย มั่นใจว่าทีมไทยจะใช้รูปแบบการฝึกซ้อมวันนี้ จัดการเกมรุกของ ปารากวัย และไทยน่าจะเก็บชัยชนะได้ในเกมวันพรุ่งนี้

ขณะที่ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่กลับมาฝึกซ้อมเบาๆ ได้บ้างแล้ว ยังหวังว่าจะผ่านความฟิต และลงสนามช่วยทีมชาติไทยได้ในเกมวันพรุ่งนี้

สำหรับสถานการณ์ในกลุ่มเอ ตอนนี้ ยูเครน เป็นจ่าฝูง มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ขณะที่ไทย และคอสตาริกา มี 3 คะแนนเท่ากัน 2 จาก 2 นัด และ ปารากวัย มี 1 คะแนนจาก 2 นัด ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ปารากวัย ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลาประมาณ 19.00 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง