ไทยมั่นใจเข้ารอบ 4 ทีม วอลเลย์บอลหญิง U23 ชิงแชมป์เอเชีย

กีฬา
7 พ.ค. 58
05:37
666
Logo Thai PBS
ไทยมั่นใจเข้ารอบ 4 ทีม วอลเลย์บอลหญิง U23 ชิงแชมป์เอเชีย

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยมั่นใจว่าจะเอาชนะอิหร่าน พร้อมกับผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ฟิลิปปินส์ได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศฟิลิปปินส์ หลังโชว์ผลงานเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ล่าสุด เมื่อวานนี้ (6พ.ค.2558) โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนได้พาลูกทีมไปฝึกซ้อม ก่อนลงสนามพบ ทีมชาติอิหร่าน ในรอบก่อนรองชนะเลิศในวันนี้ (7พ.ค.2558) เวลา 18.00 น. ซึ่งโค้ชยะ ได้ย้ำถึงข้อผิดพลาดในเกมที่พ่ายจีน 0-3 เซต ให้กับนักกีฬาได้ทราบ เพื่อนำไปปรับปรุง โดยบรรยากาศการซ้อม นักกีฬามีความมุ่งมั่นเป็นพิเศษ เพราะต้องการเอาชนะอิหร่าน เพื่อเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายตามเป้าหมายหลักที่วางเอาไว้ให้ได้
 
นอกจากนี้ โค้ชยะ ยังเปิดเผยว่า สภาพร่างกายของนักกีฬาส่วนใหญ่ไม่มีอาการบาดเจ็บ จะมีเฉพาะบางคนที่เป็นอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ซึ่งทีมแพทย์ได้เตรียมการรักษาและดูแลเป็นอย่างดี มั่นใจว่าลูกทีมจะทำได้ตามเป้าหมาย คือผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศอย่างแน่นอน
 
สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ทีมตบสาวไทย มีคิวลงสนาม พบกับ อิหร่าน ในวันนี้ ที่สนามฟิลล์สปอร์ต คอมเพล็กซ์ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยก่อนหน้านั้น เวลา 11.00 น. ญี่ปุ่น - อินเดีย, เวลา 13.00 น. จีน - ฟิลิปปินส์ และเวลา 15.15 น. ไต้หวัน - เกาหลีใต้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง