เกิดเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 2 ครั้งซ้อนย่านฝั่งธนฯ-ตร.คาดเหตุการณ์เชื่อมโยงกัน

อาชญากรรม
10 พ.ย. 55
03:14
152
Logo Thai PBS
เกิดเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต 2 ครั้งซ้อนย่านฝั่งธนฯ-ตร.คาดเหตุการณ์เชื่อมโยงกัน

กลุ่มคนร้ายไล่ประกบยิงวัยรุ่นย่านฝั่งธนบุรี เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บ 3 คน ขณะที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ

ตำรวจนครบาลบุคคโล รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและบาดเจ็บบริเวณหน้าวัดสะแกใน ซอยเทอดไท 33 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นาย ปิติกร บัวคำศรี ถูกยิงเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน รคฉ . 264 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

โดยญาติผู้ตายให้การกับตำรวจว่า ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ตายและเพื่อนมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มคู่อริ และถูกยึดรถรถจักรยานยนต์เอาไว้โดยแม่ของผู้ตายได้ไปขอกลับคืนจึงเชื่อว่า อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่ง

ขณะเดียวกันตำรวจนครบาลบางขุนเทียนเข้าตรวจสอบภายในซอยจอมทอง 14 เขตจอมทองพบศพนายสมชาย เพชรปานกัน อายุ 18 ปีถูกยิงเสียชีวิตใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว หมายเลขทะเบียน ปนย. 147 กรุงเทพมหานครจอดอยู่

ซึ่งพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดและพบรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คันขับหลบหนี โดยคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบยิงนายสุชาติ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายวทัญญู สุวรรณเกียรติ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตรตกอยู่ประมาณ 9 ปลอก

พล.ต.ต. มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เหตุการณ์ทั้งหมดน่าจะเชื่อมโยงกันจากปากคำพยานทราบว่า กลุ่มผู้ตายมาขี่รถจักรยานยนต์ 4 คันมาด้วยกัน 7 คน ส่วนกลุ่มคนร้าย ใช้รถจักรยานยนต์ 4 คันมาด้วยกันประมาณ 7 คน สำหรับสาเหตุยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เกิดจากอะไร แต่พยานให้การว่ากลุ่มผู้ตายเคยมีปากเสียงกันกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน และก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 กลุ่มขับรถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง