รถพยาบาลชนรถจักรยานยนต์ใน จ.กาฬสินธุ์ คนไข้เสียชีวิต

ภูมิภาค
12 พ.ย. 55
00:58
472
Logo Thai PBS
รถพยาบาลชนรถจักรยานยนต์ใน จ.กาฬสินธุ์ คนไข้เสียชีวิต

เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณทางเข้าหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 6 คน

เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ - ส่งผู้ป่วยของโรงพยาบาลคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ โดยตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้ด้านหน้าของรถตู้เสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์ถูกชนขาด 2 ท่อน ทำให้นายกิตติชัย คำสุข คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ขณะที่นางพิณ คำหอม ผู้ป่วยโรคไตที่ถูกนำตัวมากับรถตู้ของโรงพยาบาลได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจากอาการสมองบวม นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 6 คน เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ

ตำรวจสอบสวนนายคำกอง พันธ์ชัย คนขับรถตู้ของโรงพยาบาลคำม่วง เบื้องต้นทราบว่าขณะนำผู้ป่วยมาจากโรงพยาบาลคำม่วง เพื่อส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่ออกมาจากเกาะกลางถนน ซึ่งเป็นจุดห้ามกลับรถกะทันหัน เพื่อเข้ามหาวิทยาลัยทำให้เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ก่อนที่รถตู้จะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง