"แอลเอเลเกอร์ส" โชว์ฟอร์มสวย หลังได้โค้ชใหม่ คว้าชัยสองเกมติด

กีฬา
12 พ.ย. 55
11:04
70
Logo Thai PBS
"แอลเอเลเกอร์ส" โชว์ฟอร์มสวย หลังได้โค้ชใหม่ คว้าชัยสองเกมติด

"แอลเอเลเกอร์ส" ยังทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกันภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่สเตเปิ้ล เซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส เจ้าถิ่น พบกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เป็นการคุมทีมเกมที่สองของ เบอร์นี่ บิคเกอร์สต๊าฟฟ์ เฮดโค้ชของเลเกอร์สซึ่งถูกดันขึ้นมาแทน ไมค์ บราวน์ ที่ถูกไล่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อสองวันก่อน ปรากฏว่า เลเกอร์ส ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อเก็บชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายเอาชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ไปขาดลอย 103-90 คะแนน

เกมนี้ ดไวท์ โฮเวิร์ด ทำ 23 คะแนน 18 รีบาวน์ สูงสุดให้ เลเกอร์ส ส่วน โคบี้ ไบรอัน ช่วยทำอีก 20 คะแนน ส่วนซาคราเมนโต้ คิงส์ แพ้เป็นเกมที่สองติดต่อกัน

ขณะที่การแข่งขันโมโตจีพีที่เพิ่งปิดฉากสนามสุดท้ายลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ล่าสุดได้มีพิธีมอบรางวัล ซึ่งแชมป์ในรุ่นโมโตจีพีตกเป็นของ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักบิดชาวสเปน ที่คว้าแชมป์โลกในรุ่นนี้ไปครองเป็นสมัยที่สอง ส่วนแชมป์ในรุ่นโมโตทูตกเป็นของ มาร์ค มาเกวซ นักบิดจากสเปนเช่นเดียวกัน

ส่วนรางวัลนักขับดาวรุ่งยอดเยี่ยมในรุ่นโมโตจีพีตกเป็นของสเตฟาน บราเดิล นักแข่งวัย 22 ปีชาวเยอรมันของทีมฮอนด้า ขณะเดียวกันทีมเรปโซล ฮอนด้า ยังได้รับเลือกเป็นทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ด้วย และสนามแข่งขันยอดเยี่ยมในปี 2012 ก็ตกเป็นของสนามเซปัง อินเตอร์ เนชั่นนัล เซอร์กิต ที่ประเทศมาเลเซีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง