ตำรวจศรีสะเกษขยายผลจับผู้เสพ - ผู้ค้ายาบ้า

อาชญากรรม
13 พ.ย. 55
02:16
907
Logo Thai PBS
ตำรวจศรีสะเกษขยายผลจับผู้เสพ - ผู้ค้ายาบ้า

ตำรวจกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ขยายผลจับผู้ต้องหาค้ายาบ้าได้ 5 ราย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า เงินสด และอาวุธปืน โดยระหว่างการจับกุมผู้ต้องหาหลายรายมีอาการมึนเมาจากการเสพยาบ้าจนไม่รู้สึกตัว

กำลังตำรวจสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เข้าจับกุมผู้ต้องหาภายในบ้านเลขที่ 105/1 หมู่ 17 ตำบลสังเม็ก อำเภอกันทรลักษ์ ขณะผู้ต้องหากำลังมั่วสุมเสพยาบ้า โดยจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 22 เม็ด สำหรับผู้ที่ถูกจับกุมได้เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี 1 คน ส่วนอีก 2 คน คือนายชญาน์วัชร โคตรสาลี และ นายรังสรรค์ บุญโสม โดยทั้ง 3 คน มีภูมิลำเนาอยู่ใกล้พื้นที่ที่ถูกจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนพบข้อมูลเกี่ยวกับผู้ค้า ซึ่งเป็นผู้ค้ารายสำคัญในพื้นที่ จึงได้ขยายผลจับกุมต่อเนื่อง

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ค้าได้อีก 2 คน ที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา ด้านทิศตะวันตกของบ้านนากันตม ตำบลสังเม็ก อำเภอกันทรลักษ์ โดยผู้ต้องหาได้ทำการซุกซ่อนปืน และของกลาง ไว้ตามคันนา ใกล้กับกระท่อม โดยในครั้งนี้สามารถตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 59 เม็ด เงินสด 120,000 บาท ปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. และ ขนาด .22 รวมจำนวน 15 นัด

ภายหลังการจับกุมทราบชื่อผู้ต้องหา คือนายศรัญญู ถนอมศรี และนายประสิทธิ์ เกตศักดิ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง