หน่วยกู้ภัยทางทะเล-ตำรวจน้ำ เร่งค้นหา 2 ศพในทะเล

ภูมิภาค
13 พ.ย. 55
05:38
140
Logo Thai PBS
หน่วยกู้ภัยทางทะเล-ตำรวจน้ำ เร่งค้นหา 2 ศพในทะเล

หน่วยกู้ภัยทางทะเลและตำรวจน้ำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกค้นหาศพที่ลอยกลางทะเลจังหวัดสุราษฎร์ธานีอย่างต่อเนื่อง ส่วน 2 ศพที่หน่วยกู้ภัยสามารถนำกลับขึ้นฝั่งได้แล้ว เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นคนไทย หลังพบมีการแจ้งความคนหายในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและตำรวจน้ำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกค้นหา 2 ศพในทะเลรอยต่อระหว่างอำเภอไชยยา และ อำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี หลังเมื่อ 3 วันก่อน มีชาวประมงพบศพลอยทะเลจำนวน 4 คน ซึ่งห่างจากฝั่งประมาณ 3 ไมล์ทะเล โดยการค้นหาตลอด 3 วัน สามารถนำศพขึ้นฝั่งได้แล้วจำนวน 2 คน ซึ่งจากการชันสูตรศพแรกเจ้าหน้าที่พบบาดแผลที่บริเวณลำคอคล้ายถูกของมีคม ส่วนศพที่ 2 ที่นำขึ้นเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) ไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้เนื่องจากศพมีสภาพเปื่อย

ด้าน ตำรวจเปิดเผยว่า ศพทั้ง 4 คนน่าจะเป็นคนไทย หลังตรวจสอบข้อมูลคนหายพบว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านได้เข้าแจ้งความตำรวจที่สถานีภูธรสุราษฎร์ธานีมีญาติพี่น้องหายจำนวน 4 คน คือนายแสงระวี สิทธิพันธ์ ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ,นายอาคม อัมภวา ชาวจังหวัดอุบลราชธานี , นายสิทธิชัย พุ่มมิตร ชาวจังหวัดเพชรบุรี และนายไพทูรย์ พุ่มมิตร น้องชาย และขณะนี้มีภรรยานายแสงระวี สิทธิพันธ์ ได้เข้าไปดูศพที่เจ้าหน้าที่นำกลับขึ้นฝั่งระบุว่า 1 ในจำนวน 2 คนที่หน่วยกู้ภัยนำขึ้นฝั่งเป็นศพนายแสงระวี สามีตัวเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง