"ซันส์" คว้าชัยในบ้านศึกเอ็นบีเอ หยุดสถิติแพ้ "นักเกตส์" 6 เกมติด

กีฬา
13 พ.ย. 55
11:00
66
Logo Thai PBS
"ซันส์" คว้าชัยในบ้านศึกเอ็นบีเอ หยุดสถิติแพ้ "นักเกตส์" 6 เกมติด

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฟีนิกซ์ ซันส์ หยุดสถิติแพ้เดนเวอร์ นักเกตส์ เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านชนะ เดนเวอร์ ไปขาดลอย 110-100 คะแนน

เกมนี้เดนเวอร์ นักเกตส์ ลุ้นทำสถิติชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งพวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีชนะมาแล้ว 4 เกมรวด แต่ปรากฏว่า ฟีนิกซ์ ซันส์ เจ้าถิ่นกลับเป็นฝ่ายเอาชนะเดนเวอร์ไปได้ 110-100 คะแนน โดยผู้เล่นของซันส์ถึง 7 คน ทำคะแนนเกิน 10 แต้มในเกมนี้ ซันส์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 4 แพ้ 4 อยู่อันดับสองของกลุ่มแปซิฟิก สายตะวันตก ขณะที่ เดนเวอร์ นักเกตส์ ก็มีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 เช่นกัน อยู่ที่สามของกลุ่มนอร์ธเวสต์ สายตะวันตก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ละตินอเมริกา รายการโดมินิกัน รีพับลิก โอเพ่น ที่สนามคาน่า เบย์ กอล์ฟ คลับ วันสุดท้ายเลื่อนการแข่งขันมาจากวันอาทิตย์เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ปรากฏว่ากลับมาแข่งขันกันต่อแชมป์ตกเป็นของ ออสก้าร์ ฟราอัสโตร โปรชาวเม็กซิกัน ที่เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ คะแนนรวม 10 อันเดอร์ คว้าแชมป์ไปครอง และถือเป็นแชมป์แรกในทัวร์ของปราอัสโตรในปีนี้ ส่วนที่สองเป็นของ มาร์เซโล โรโซ่ ทำคะแนนตามหลังถึง 4 สโตรกด้วยกัน

ปิดท้ายที่ข่าวในวงการรถสูตรหนึ่ง หลังจากที่ โมนิชา คัลเท่นเบิร์ก ได้กลายเป็นผู้หญิงคนแรกสำหรับวงการเอฟวัน ที่เข้ามาเป็นผู้บริหารทีมเซาเบอร์ หนึ่งในทีมเอฟวัน ด้วยการซื้อทีมต่อจาก ปีเตอร์ เซาเบอร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดย โมนิชา ยืนยันว่าเธอจะทำการเปลี่ยนแปลงทีมในปีหน้า และหวังด้วยว่าในอนาคตอันใกล้จะได้เห็นนักขับหญิงในการแข่งขันเอฟวัน เพราะเธอเชื่อว่าผู้หญิงมีความสามารถไม้แพ้ผู้ชายเช่นกันในวงการมอเตอร์สปอร์ต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง