"ฟาน เพอร์ซี่" ถอนตัวในเกมฮอลแลนด์ พบ เยอรมัน เหตุเจ็บต้นขา

กีฬา
13 พ.ย. 55
11:12
59
Logo Thai PBS
"ฟาน เพอร์ซี่" ถอนตัวในเกมฮอลแลนด์ พบ เยอรมัน เหตุเจ็บต้นขา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ตัดสินใจถอนตัวจากทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน วันพรุ่งนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

คืนวันพุธนี้เป็นโปรแกรมของทีมชาติ โดยคู่ใหญ่ที่น่าสนใจคือการพบกันของ ฮอลแลนด์ กับ เยอรมนี ที่สนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ซึ่งล่าสุด ฮอลแลนด์ จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าแมนยูไนเต็ด ที่ขอถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ทำให้ฮอลแลนด์ต้องเรียกตัว บาส ดอส กองหน้าของโวลฟ์บวร์ก เข้ามาเสริมทีมแทน

ส่วนเยอรมนีเกมนี้ก็จะไม่มีผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น มาซุต โอซิล , มิโลสลาฟ โคลเซ่ , บาสเตียน ชไวนสไตเกอร์, มาร์เซล ชเมลเซอร์ , เจโรม บัวเต็ง และ โทนี่ ครูส โดยนัดล่าสุดของเยอรมนีเป็นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่พวกเขานำสวีเดนไปก่อน 4-0 แต่สุดท้ายโดนตีเสมอ 4-4 ส่วนฮอลแลนด์ พวกเขาทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโดยชนะ 4 นัดรวด และเกมล่าสุดก็เอาชนะโรมาเนีย 4-1

ส่วนรอน กูเลย์ ผู้บริหารระดับสูงของเชลซี ได้เปิดเผยตัวเลขผลประกอบการของสโมสรเชลซีต่อที่ประชุมฟุตบอลนานาชาติ ในเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยกูเลย์กล่าวในที่ประชุมว่า เชลซี มีผลประกอบการเป็นกำไร 1.4 ล้านปอนด์ ในปีงบประมาณล่าสุด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสโมสรที่มีกำไรสุทธินับตั้งแต่ โรมัน อับราโมวิช เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมในปี 2003 และทุ่มเงินทำทีมไปมากกว่า 630 ล้านปอนด์ โดย กูเลย์ ยืนยันว่าผลประกอบการในครั้งนี้ทำให้เชลซีมีสถานะที่ดีในการปฏิบัติตามกฏควบคุมด้านการเงินสำหรับสโมสรในยุโรป สำหรับสาเหตุสำคัญที่ทำให้เชลซีพลิกกลับมามีกำไรจากที่ขาดทุมเมื่อปีก่อนกว่า 60 ล้านปอนด์ก็คือการคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้นั่นเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง