ตำรวจสุราษฎร์ธานีเชื่อศพทั้ง 4 คนถูกฆ่าตายบนฝั่ง

อาชญากรรม
14 พ.ย. 55
06:48
156
Logo Thai PBS
ตำรวจสุราษฎร์ธานีเชื่อศพทั้ง 4 คนถูกฆ่าตายบนฝั่ง

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่า 4 ศพทิ้งทะเลในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เร่งสืบสวนเพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังพบหลักฐานที่เชื่อว่าเป็นการฆ่าจากบนฝั่งก่อนจะนำศพไปทิ้งทะเล

พล.ต.ต.เกียรติพงษ์ ขาวสำอางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีเร่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีฆ่า 4 ศพทิ้งทะเล สรุปความคืบหน้าในการติดตามหากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ หลังจากที่พบพยานหลักฐานว่ามีการลงมือฆ่าผู้ตายเสียชีวิตที่บริเวณโรงแรมตาปีริเวอร์ไซด์ หมู่ที่ 2 ตำบลบางใบไม้ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นโรงแรมร้าง ก่อนจะนำศพไปทิ้งทะเล ส่วนสาเหตุของการสังหารอยู่ระหว่างการสืบสวน

ขณะนี้ศพทั้ง 3 คน ถูกนำไปพิสูจน์ทางนิติเวช เบื้องต้นพบว่าศพของนายสิทธิชัย พุ่มมิตร ที่ลอยน้ำไปเกยชายหาดทรายงาม ในอำเภอละแม จังหวัดชุมพร เมื่อวานนี้ พบว่ามีรอยกระสุนปืนที่บริเวณลำคอ ขณะนี้อยู่ระหว่างการผ่าหาหัวกระสุนในร่างผู้ตาย เพื่อนำมาตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด

สำหรับศพของผู้ตายที่ถูกฆ่าทั้ง 4 คน ที่ทางเจ้าหน้าที่พบแล้ว 3 คน คือนายแสงระวี สิทธิพันธ์ เป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายสิทธิชัย พุ่มมิตร ชาวจังหวัดเพชรบุรี และ นายไพทูรย์ พุ่มมิตร น้องชายของนายสิทธิชัย ส่วนศพที่ยังไม่พบคือศพของนายอาคม อัมภวา เป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง