เกิดเหตุนักเรียน ม.2 จังหวัดอ่างทอง เล่นพลุระเบิดนิ้วขาด

ภูมิภาค
15 พ.ย. 55
07:53
103
Logo Thai PBS
เกิดเหตุนักเรียน ม.2 จังหวัดอ่างทอง เล่นพลุระเบิดนิ้วขาด

เกิดอุบัติเหตุนักเรียนชั้น ม. 2 ในจังหวัดอ่างทอง เล่นดอกไม้ไฟยักษ์ แต่พลาด ทำให้นิ้วขาดถึง 4 นิ้ว หลังจากเมื่อ 2 วันก่อน เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว

นางอุไรวรรณ พิมพ์วงศ์ มารดาของเด็กชายทศพล พิมพ์วงศ์ วัย 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง เฝ้าดูอาการของบุตรชาย ขณะพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องพิเศษศัลยกรรมกระดูก โรงพยาบาลอ่างทอง

หลังบุตรชายได้เล่นประทัดยักษ์ ซึ่งซื้อจากร้านค้าในหมู่บ้าน และเกิดระเบิด ทำให้นิ้วมือข้างขวาขาดถึง 4 นิ้ว และใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่ง นางอุไรวรรณ ได้ฝากตือนไปยังเด็กๆ ที่เล่นปะทัด ให้ใช้ความระมัดระวังให้มาก

ขณะที่เมื่อ 2 วันก่อน เหตุลักษณะเดียวกันนี้ ได้เกิดขึ้นกับนายปรเมทร์ นุชถนอม นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคนิคอ่างทองเช่นกัน หลังได้ซื้อพลุขนาดเล็ก จากตลาดอ่างทองมาจุดเล่น แต่ระหว่างถือพลุได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้นิ้วขาดทั้ง 5 นิ้ว แพทย์สามารถต่อนิ้วบางส่วนได้ทัน

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ ได้กวดขันจับกุมร้านค้าที่ลักลอบนำประทัด ชนิดที่เป็นอันตรายมาจำหน่ายอย่างเข้มงวด เนื่องใกล้ช่วงเทศกาลลอยกระทง แต่ยังมีบางรายลักลอบขาย จึงเตรียมเพิ่มความเข้มงวด และหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็ว


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง