ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เดินสายประชาสัมพันธ์การแข่งขัน

กีฬา
16 พ.ย. 55
02:33
57
Logo Thai PBS
ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เดินสายประชาสัมพันธ์การแข่งขัน

การแข่งขันฟุตบอลซูซูกิคัพจะเริ่มเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยได้มีการเดินสายโปรโมทให้แฟนบอลชาวไทยร่วมกันเชียร์ไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศรวมถึงเดินสายโปรโมทกับสื่อมวลชน

การแข่งขันฟุตบอลซูซูกิคัพเดินทางมาที่ไทยพีบีเอสเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 พ.ย.) เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยช่วยกันเชียร์ทีมชาติไทยให้กลับมาได้แชมป์ซูซูกิคัพอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากแชมป์รายการนี้ไป 10 ปี โดยครั้งล่าสุดที่ทีมชาติไทยเคยทำได้คือปี 2002 ซึ่งการเดินสายโปรโมทรายการนี้ในทั่วทุกภูมิภาคได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวไทยเป้นอย่างมาก เชื่อว่าการแข่งขันรายการนี้แฟนบอลจะช่วยเป็นกำลังใจจนทำให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซูซูกิคัพมาครอง

ด้านนายเลิศศักดิ์ นววิมาน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการขายและการตลาดบริษัท ซูซูกิ เปิดเผยว่า ซูซูกิคัพรอบแรกทีมชาติไทยเป็นเจ้าภาพร่วมกับมาเลเซีย ซึ่งทีมไทยอยู่ในสายเอ ร่วมกับ ฟิลิปปินส์ , พม่า , เวียดนาม โดยทีมชาติไทยจะพบกับฟิลิปปินส์เป็นนัดแรกในวันที่ 24 พ.ย. จากนั้นนัดที่ 2 พบกับพม่าในวันที่ 27 พ.ย.นี้ และนัดสุดท้ายของรอบแรกพบกับเวียดนาม ในวันที่ 30 พ.ย. โดยทีมชาติไทยเคยคว้าแชมป์รายการนี้มา 4 สมัย แต่ 4 ครั้งหลังสุดทีมชาติไทยไม่เคยได้สัมผัสแชมป์ถ้วยซูซูกิคัพอีกเลย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง