"ดี แอนโทนี่" ตั้งเป้าพาเลเกอร์สแชมป์

กีฬา
16 พ.ย. 55
06:57
59
Logo Thai PBS
"ดี แอนโทนี่" ตั้งเป้าพาเลเกอร์สแชมป์

ไมค์ ดี แอนโทนี่ เปิดตัวคุมทีมแอลเอ เลเกอร์ส พร้อมมั่นใจว่าจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ในปีนี้ให้ได้

นับตั้งแต่ปลด ไมค์ บราวน์ ออกจากตำแหน่งจากผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นด้วยการพาทีมแพ้ถึง 4 เกม จาก 5 เกมจนทำให้ แอลเอ เลเกอร์ส ต้องแต่งตั้งไมค์ ดี แอนโทนี่ อดีตเฮดโค้ชของนิวยอร์ค นิกส์ เข้ามาคุมทีมแทน ล่าสุด เลเกอร์ส ได้แถลงข่าวเปิดตัว ดี แอนโทนี่ อย่างเป็นทางการ หลังจากเซ็นสัญญา 3 ปี ด้วยมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ

ดี แอนโทนี่ กล่าวว่า เขามีความสุขกับการมาอยู่เลเกอร์ส และตื่นเต้นที่ได้รับงานนี้ แต่คงต้องใช้เวลาเล็กน้อยสำหรับการปรับตัวเข้ากับทีม และเขาเชื่อว่าเลเกอร์สคือทีมที่สร้างมาเพื่อเป็นแชมป์ และเขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเมืองนี้ และเพื่อแฟนๆ ของเลเกอร์ส

สำหรับดี แอนโทนี่ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แม้วจะทำงานได้ไม่เต็มในช่วงนี้แต่เมื่อวานดี แอนโทนี่ยังเดินทางเข้าไปชมการฝึกซ้อมของทีมที่มีสตาร์อย่าง โคบี้ ไบรอัน รวมถึง สตีฟ แนช อดีตลูกน้องเก่าในสมัยที่คุมทีมฟีนิกซ์ ซันส์ และดี แอนโทนี่ยังจะเดินทางไปชมเกมที่ เลเกอร์ส พบกับ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ ในวันเสาร์นี้ด้วย

ส่วนการแข่งขันบาสเกตบอลยูโรลีกล่าสุดได้ทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมเรียบร้อยแล้ว โดยเกมในกลุ่มดี บาร์เซโลน่า เรกัล ทีมจากสเปน ทำสถิติชนะรวดทั้ง 6 นัด หลังบุกไปถล่ม โบรเซ่ บัสเกตส์ ทีมจากเยอรมนีถึงถิ่น 86-66 คะแนน เกมนี้ พีท มิคาเอล ทำ 17 แต้มสูงสุดให้บาร์เซโลน่า และผู้เล่นของบาร์เซโลน่า 11 คนจาก 12 คน ยังทำแต้มได้ในเกมนี้ทั้งหมดด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง