จับผู้ต้องหาขี่ จยย.ไล่ยิงคู่อริ บน ถ.เทอดไท ได้แล้ว คาดยิงผิดตัว

อาชญากรรม
16 พ.ย. 55
09:02
117
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาขี่ จยย.ไล่ยิงคู่อริ บน ถ.เทอดไท ได้แล้ว คาดยิงผิดตัว

ตำรวจจับผู้ต้องหาร่วมกันยิงคู่อริ บน ถ.เทอดไท เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยอ้างว่ากลุ่มเสียชีวิตพยายามจะเข้ามาทำร้ายก่อน

ปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 2 กระบอก และรถจักรยานยนต์ 2 คัน เป็นของกลางที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 8 สามารถยึดได้จากนายเชฎฐกร ประสารชัยมนตรี นายวราวุธ โพธิ์ขาว นายวีระวัฒน์ ทาแน่น นายสุเจตต์ อิ้วชุมแสง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุยิงผู้อื่นเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บสาหัส 7 คน เมื่อคืนวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลบุคลโล บางขุนเทียน และตลาดพลู

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตพยายามเข้ามาทำร้ายกลุ่มของตัวเองก่อน ขณะที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.วุฒากาศ และเมื่อร้านอาหารปิด จึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกลุ่มผู้เสียชีวิต จาก ถ.เทอดไท จนถึง ถ.รัชดา-ท่าพระ

จากการสอบประวัตินายเชฎฐกร พบว่า เคยถูกดำเนินคดีฆ่าผู้อื่นมา 5 คน พร้อมกันนี้ตำรวจจะเร่งขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุที่อยู่ระหว่างหลบหนี

อย่างไรก็ตามตำรวจเชื่อว่า น่าจะเป็นการยิงผิดคน เนื่องจากผู้บาดเจ็บให้การตรงกันว่า ไม่ได้เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ตามที่กลุ่มผู้ต้องหากล่าวอ้าง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง