เกิดเหตุฆาตกรรม 4 ศพ "ตระกูล ชูช่วย" จังหวัดสงขลา

ภูมิภาค
17 พ.ย. 55
13:15
1,315
Logo Thai PBS
เกิดเหตุฆาตกรรม 4 ศพ "ตระกูล ชูช่วย" จังหวัดสงขลา

เกิดเหตุฆาตกรรมครอบครัว ของตระกูล "ชูช่วย" ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิตรวม 4 คน เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า การฆ่ากันเองภายในครอบครัว หลังมีพยานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุสามีชาวพม่าได้มีปากเสียงกับภรรยาชาวไทยอย่างรุนแรง ก่อนทั้งหมดจะกลายเป็นศพ

ตำรวจจังหวัดสงขลา เข้าตรวจในบ้านเลขที่ 18 ซอย 33 ถนนไทรบุรี อ.เมือง จ.สงขลา หลังบุคคลภายในบ้านถูกฆาตรกรรมเสียชีวิตจำนวน 4 คน โดยเป็นชาวพม่า 1 คนและ คนไทยอีก 3 คน คือนางวันดี ชูช่วย อายุ 44 ปี เด็กหญิงชฎาภรณ์ ชูช่วย อายุ 13 ปี และ เด็กหญิงดรุณี ชูช่วย อายุ 12 ปี ส่วนชาวพม่ารู้เพียงชื่อเล่นว่า นายเตี้ย

จากการชันสูตรศพพบว่า คนไทยทั้ง 3 คน มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่บริเวณลำตัว นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ส่วนนายเตี้ยชาวพม่าเสียชีวิตในลักษณะแขวนคอในบ้าน

ขณะที่พยาน ระบุว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน โดยนายเตี้ยชาวพม่าได้อยู่กินกับนางวันดีมานาน และ มีบุตรด้วยกัน 2 คน ยึดอาชีพเก็บของเก่าขายแต่ระยะหลังครอบครัวนี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง

จนกระทั่งช่วงดึกที่ผ่านมา ได้ยินคนในบ้านส่งเสียงร้องออกมา แล้วเงียบหายไป ก่อนทั้งหมดจะเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตำรวจสันนิฐานว่า นายเตี้ยอาจเป็นผู้ลงมือฆ่าก่อนจะแขวนคอฆ่าตัวตาย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง