บราซิล พบ สเปน รอบชิงชนะเลิศฟุตซอลโลก วันนี้ (18 พ.ย.)

กีฬา
18 พ.ย. 55
05:43
328
Logo Thai PBS
บราซิล พบ สเปน รอบชิงชนะเลิศฟุตซอลโลก วันนี้ (18 พ.ย.)

การแข่งขันฟุตซอลโลก รอบชิงชนะเลิศ วันนี้ (18 พ.ย.) เป็นการพบกันระหว่าง สเปน กับ บราซิล ซึ่งเป็นการมาเจอกันอีกครั้งในฟุตซอลโลกรอบชิงชนะเลิศหลังจากเคยเจอกันเมื่อครั้งที่แล้ว และพิธีปิดเซ็ป แบลตเตอร์ ประธานฟีฟ่าจะมาเป็นประธาน

การแข่งขันฟุตซอลโลก รอบชิงชนะเลิศ วันนี้ (18 พ.ย.) เป็นการพบกันระหว่าง สเปน ทีมอันดับ 1 ของโลก พบกับ บราซิล เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย ซึ่งคู่นี้เคยเจอกันมาแล้วหากนับเฉพาะในรอบชิงชนะเลิศเคยเจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง บราซิลชนะ 2 ส่วนสเปน ชนะ 1 โดยเกมนี้ “โจเซ่ เบนาซิโอ โลเปซ” โค้ชของสเปน ยึดผู้เล่น 5 คนแรก อาทิ ฆวนโฆ ผู้รักษาประตู, อเลเมา และเฟอร์นันโด้ ที่ทำไปแล้ว 4 ประตูในรายการนี้ ซึ่งโค้ชสเปน หวังว่า เกมรุกที่เฉียบคมจะล้างแค้นบราซิล ที่เคยเจอกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตซอลโลกครั้งที่แล้ว และสเปนแพ้ในการดวลจุดโทษ

ส่วนบราซิลต้องจัดทัพใหญ่ลงสู้กับสเปน ซึ่งเช จะได้ลงสนามหลังจากพ้นโทษแบน ขณะที่ ฟัลเกา กลับมาฟิตลงช่วยทีม ซึ่งนักเตะทุกคนมุ่งมั่นจะคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 มาครองให้ได้ โดยเกมนี้ผู้ตัดสินจาก เปรู จะลงทำหน้าที่ และในพิธีปิด เซ็ป แบลตเตอร์ ประธานฟีฟ่า จะมาเป็นประธาน แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่คู่ชิงชนะเลิศจะเปิดฉากขึ้นเวลา 19.30 น. ส่วนคู่ชิงที่ 3 ระหว่าง อิตาลี กับ โคลอมเบีย ที่จะลงเตะ 17.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง