ตร.ตรวจค้นบ้านต้องสงสัย หาเบาะแสคดียิงนายกเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลา

อาชญากรรม
18 พ.ย. 55
06:09
142
Logo Thai PBS
ตร.ตรวจค้นบ้านต้องสงสัย หาเบาะแสคดียิงนายกเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลา

ตำรวจหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ เข้าตรวจค้นบ้านต้องสงสัยในตำบลบ่อแดง อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา และ พื้นที่ตำบลลานข่อย ในอำเภอป่าพยอม จังหวัดพัทลุง เพื่อหาเบาะแสความเชื่อมโยงคดียิงนายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีเทศบาลนครสงขลา เสียชีวิต

ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เข้าตรวจค้นบ้านนายทวีรัตน์ จันทจิตร กำนันตำบลบ่อแดง อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา เพื่อหาเบาะความเชื่อมโยงถึงนายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว ผู้ต้องหาคดียิงนายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา เพราะระบุว่า ผู้ต้องหาเป็นเพื่อนสนิทกับนายเนติวัฒน์ บุตรชายของกำนันตำบลบ่อแดง จากการตรวจค้น ตำรวจยึดอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนกพสั้นขนาดจุด38 และ 11 มม. พร้อมเครื่องกระสุนหลายนัด อยู่ในห้องนอนและตู้เสื้อผ้าของนายเนติวัฒน์ พร้อมควบคุมตัวนายเนติวัฒน์ ไปดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาตไว้ในครอบครอง พร้อมทั้งนำอาวุธทั้งหมดไปตรวจสอบว่าเคยนำไปก่อเหตุในคดีใดบ้าง และเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ยิงนายพีระหรือไม่

ขณะที่ ตำรวจชุดปฏิบัติการณ์พิเศษอีกหนึ่งชุด เข้าตรวจค้นบ้านของนายฉ้วน หมวดมี หมู่ที่ 1 ตำบลลานข่อย อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ซึ่งตำรวจเชื่อว่า อาจมีส่วนเชื่อมโยงกับเจ้าของรถกะบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ของคนร้ายที่ใช้เป็นรถคุ้มกันรถของกลุ่มมือปืนขณะก่อเหตุ และถูกนำไปจอดทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งเมืองสงขลา เมื่อ 10 วันก่อน จากการตรวจค้น ตำรวจพบกุญแจสำรอง จึงนำไปเพื่อตรวจสอบหาหลักฐาน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง