"อิวาโนวิช" ยืนยันร่วมแข่งพัทยาโอเพ่นปีหน้า

กีฬา
20 พ.ย. 55
11:38
54
Logo Thai PBS
"อิวาโนวิช" ยืนยันร่วมแข่งพัทยาโอเพ่นปีหน้า

อนา อิวาโนวิช ยืนยันจะมาร่วมการแข่งขันเทนนิสพัทยาโอเพ่น ในปีหน้าแน่นอน โดยฝ่ายจัดการแข่งขันมั่นใจว่า จะมีนักเทนนิสชื่อดังตอบรับมาแข่งขันปีหน้ามากมาย

การแข่งขันเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการพัทยา โอเพ่น ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดมี 4 นักเทนนิสชื่อดังตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้วไม่ว่าจะเป็น เวร่า สโวนาเรว่า จากรัสเซีย, มาเรีย คีรีเรนโก้ จากรัสเซีย, ซาบีน ลิซิกสกี้ มือ 37 ของโลก จากเยรมนี และ อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ของโลก จากเซอร์เบีย

การมาร่วมแข่งขันของ อิวาโนวิช ถือว่าได้รับความสนใจมากที่สุด เนื่องจากความสำเร็จที่เคยเป็นแชมป์แกรนด์ สแลม เฟรนซ์ โอเพ่นในปี 2008 และ เป็นนักเทนนิสสาวที่มีแฟนคลับมาที่สุดใน ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์

โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน มั่นใจว่า จะมีนักเทนนิสชื่อดังตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันอีกแน่นอนเพราะยังไม่ถึงวันปิดรับสมัคร แต่สิ่งที่ดึงดูดที่สุด คือ สนามแข่งขันที่พัทยาเป็นสนามเดียวในทัวร์ที่ติดทะเล และมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายทำให้นักเทนนิสชื่อดังชอบมาแข่งขันที่ประเทศไทย

สำหรับเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ พัทยา โอเพ่น จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 27 ม.ค.-3 ก.พ.2556 มีเงินรางวัลรวมให้ชิงชัยกัน 230,000 เหรียญสหรัฐ และ แชมป์จะได้รับคะแนนสะสม 280 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง