จนท.ไม่พบหลักฐานจากผู้ต้องสงสัย 2 คนกรณีลอบวางระเบิดรถไฟที่นราธิวาส

ภูมิภาค
22 พ.ย. 55
06:49
76
Logo Thai PBS
จนท.ไม่พบหลักฐานจากผู้ต้องสงสัย 2 คนกรณีลอบวางระเบิดรถไฟที่นราธิวาส

รถไฟสายจังหวัดนราธิวาส ที่ถูกลอบวางระเบิดขบวนรถไฟ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ซ่อมแซมราง และเปิดให้บริการตามปกติได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (21 พ.ย.) แต่ยังมีผู้ไปใช้บริการบางตา ส่วนความคืบหน้าการติดตามผู้ก่อเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ จับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 2 คน การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ไม่พบหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับคดี

คดีลอบวางระเบิดรถไฟขบวน 453 ระหว่างจังหวัดนครศรีธรรมราช กับอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ที่บริเวณบ้านสโลว์ ในตำบลรือเสาะ ทำให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาความปลอดภัย บนขบวนรถเสียชีวิต 3 นาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 35 คน ล่าสุดการสอบสวนผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่จับกุมได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง 2 กระบอก เจ้าหน้าที่ ไม่พบความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ปล่อยตัวไป ส่วนอาวุธปืน ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงว่าเคยใช้ก่อเหตุในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้หรือไม่

ขณะที่การเปิดเดินรถไฟตามปกติ ที่สถานีรถไฟสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส วันนี้ (22 พ.ย.) ยังมีผู้โดยสารไปใช้บริการบางตา เนื่องจากส่วนหนึ่งยังไม่ทราบว่า สามารถเปิดให้บริการตามปกติได้แล้ว ขณะที่ผู้โดยสารบางสารบางส่วน ยังกลัวอันตรายหลังจากเกิดเหตุระเบิดขึ้น


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง