"ผบก.จว.ปทุมธานี" สั่งสอบสวนตำรวจหลังละเลยตรวจสอบคดีคนร้ายบุกปล้นร้านเกม

ภูมิภาค
22 พ.ย. 55
11:20
47
Logo Thai PBS
 "ผบก.จว.ปทุมธานี" สั่งสอบสวนตำรวจหลังละเลยตรวจสอบคดีคนร้ายบุกปล้นร้านเกม

เหตุชาย3 คน บุกเข้าไปในร้านเกมในจังหวัดปทุมธานี พร้อมทำร้ายผู้ดูแลร้านก่อนชิงเงินหลบหนี ขณะที่เจ้าของร้านอ้างว่า ตำรวจภูธรคูคตซึ่งรับแจ้งเหตุแล้วแต่ไม่เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ล่าสุด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เตรียมสอบสวนตำรวจที่เกี่ยวข้อง

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะชาย 3 คน ทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้านเกม "เน็ท-มอนส์เตอร์" ที่หมู่บ้านรินทร์ทอง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน และยังทำร้ายลูกค้า พร้อมหยิบเงินสดกว่า 4,000 บาทไปด้วย

เจ้าของร้านได้นำคลิปวีดีโอนี้ไปโพสต์ในเว็บไซด์ยูทูป พร้อมอ้างว่า หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจภูธรคูคต แต่ตำรวจกลับให้ไปแจ้งความที่โรงพัก โดยไม่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและหลังจากวางสายโทรศัพท์ไม่นานผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้ย้อนกลับมาที่ร้าน และทำร้ายร่างกายผู้ดูแลร้านอีกครั้ง พร้อมพูดจาข่มขู่

พ.อ.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้เข้าตรวจสอบภายในร้าน และเตรียมสอบสวนตำรวจในพื้นที่ เนื่องจากผิดระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจต้องถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังให้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเห็นหน้าอย่างชัดเจน เบื้องต้นได้เบาะแสว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง