ตร.ออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 1 คน คดียิงนายกฯ นครสงขลา

ภูมิภาค
23 พ.ย. 55
06:23
52
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 1 คน คดียิงนายกฯ นครสงขลา

การติดตามคดีฆ่านายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา ล่าสุดตำรวจภูธร จ.สงขลา ขออนุมัติหมายจับกุม นายฉ้วน หมวดมี เพิ่มอีกหนึ่งข้อหา หลังพบพยานหลักฐานว่า มีส่วนพัวพันกับคดี โดยทำหน้าที่เป็นผู้ขับรถคุ้มกันมือปืน

ตำรวจภูธร จ.สงขลา ขออนุมัติหมายจับกุม นายฉ้วน หมวดมี ชาว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ในข้อหาร่วมกันฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา เพิ่มอีก 1 ข้อหา หลังออกหมายจับคดีมีอาวุธสงครามในครอบครอง ตามหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ยึดได้จากการเข้าค้นบ้านพักของนายฉ้วน ที่ จ.พัทลุง

พล.ต.ต.ประเสริฐ จันทร์สว่าง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ระบุว่า การรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่า นายฉ้วน เป็นเจ้าของรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีดำ ที่ถูกจอดทิ้งไว้ ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเมืองสงขลา และทำหน้าที่เป็นผู้ขับรถคุ้มกันมือปืนในวันเกิดเหตุ ขณะเดียวกันชุดสืบสวน กำลังเร่งติดตาม นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว หนึ่งในทีมสังหาร ที่ถูกออกหมายจับก่อนหน้านี้ และอยู่ระหว่างหลบหนี

คดีนี้ตำรวจพบผู้เกี่ยวข้องแล้ว 3 คน โดยถูกจับกุม 1 คน คือ นายไพศาล หนูพันธ์ กำลังออกหมายจับ 2 คน คือนายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว และนายฉ้วน หมวดหมี ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีและกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับกุมเพิ่มเติม นายชยันต์ หนูพันธ์ น้องชายของนายไพศาล ซึ่งถูกออกหมายจับในคดีครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุน โดยไม่ได้รับอนุญาต ไปเมื่อวานนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง