สำรวจร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกับกระแสสื่อออนไลน์

สำรวจร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกับกระแสสื่อออนไลน์

สำรวจร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกับกระแสสื่อออนไลน์

รูปข่าว : สำรวจร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกับกระแสสื่อออนไลน์

สำรวจร้านเซเว่นอีเลฟเว่นกับกระแสสื่อออนไลน์ วันนี้ (7 พ.ค.2558) เป็นวันแรกที่สื่อสังคมออนไลน์รณรงค์ไม่ให้ซื้อสินค้าในร้านค้าเซเว่น-อีเลฟเว่น โดยไทยพีบีเอสสำรวจบางสาขาของร้านดังกล่าวในกรุงเทพฯ ซึ่งพนักงานยืนยันว่าผู้บริโภคยังคงเข้ามาซื้อสินค้าตามปกติ ขณะที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ ระบุว่ากรณีดังกล่าวนั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคล ขณะเดียวกันในสื่อสังคมออนไลน์ก็มีการแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย


กลับขึ้นด้านบน