"สินทวีชัย"ป่วยไม่สามารถลงสนามได้ในฟุตบอลซูซูกิคัพ เหลือผู้รักษาประตูเพียงคนเดียว

กีฬา
28 พ.ย. 55
11:43
68
Logo Thai PBS
"สินทวีชัย"ป่วยไม่สามารถลงสนามได้ในฟุตบอลซูซูกิคัพ เหลือผู้รักษาประตูเพียงคนเดียว

เกมที่ทีมชาติไทยจะพบกับเวียดนามในนัดสุดท้ายของฟุตบอลซูซูกิคัพต้องเหลือผู้รักษาประตูเพียงคนเดียว เนื่องจากสินทวีชัย ป่วยไม่สามารถลงสนามได้

นัดสุดท้ายฟุตบอลซูซูกิคัพทีมชาติไทยจะพบกับเวียดนามซึ่งเกมนี้ไม่มีผลต่อการเข้ารอบของทีมชาติไทยหลังจากแข่ง 2 นัดมี 6 คะแนนเต็ม ขณะที่สถานการณ์ของเวียดนามตกอยู่ในที่นั่งลำบากต้องชนะสถานเดียวจึงจะมีลุ้นเข้ารอบ

ทีมชาติไทยวินฟรีด เชเฟอร์ ในนัดสุดท้ายจะส่งผู้เล่นที่ไม่มีโอกาสลงเล่นใน 2 เกมแรกลงสนามไม่ว่าจะเป็น สมปอง สอเหลบ พิภพ อ่อนโม้ รวมถึงผู้เล่นที่ติดใบเหลือง ชลทิตย์ จันทคาม อดุลย์ หละโสะ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ทั้งยังมีปัญหาในตำแหน่งผู้รักษาประตูเนื่องจากสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ป่วยมีอาการเจ็บคอ ไม่สามารถลงเล่นได้ทำให้เกมที่จะพบกับเวียดนามจะเหลือผู้รักษาประตูเพียงคนเดียวที่ลงสนามได้คือ กวิน ธรรมสัจจานันท์

นอกจากนั้นยังต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของธีราทร บุญมาทัน ที่บาดเจ็บระหว่างลงเตะเมื่อวานนี้ (27 พ.ย.) จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ดัสกร ทองเหลา ที่กลับมาเริ่มฝึกซ้อมได้แล้ว แต่กุนซือชาวเยอรมัน วินฟรีด เชเฟอร์ อาจจะพักดัสกร เพื่อรอลงเล่นรอบรองชนะเลิศ

สถานการณ์ของทีมในกลุ่มเอ ทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศค่อนข้างแน่นอนแล้วแต่ต้องรอลุ้นนัดสุดท้ายว่าจะเป็นแชมป์กลุ่ม เอ หรือไม่

ขณะที่อีก 3 ทีมทั้ง ฟิลิปปินส์ ที่มีโอกาสเข้ารอบดีที่สุดเนื่องจากมี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด รวมถึง เวียดนาม พม่า ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกันแต่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในนัดสุดท้าย

ซึ่งถ้าหากมีคะแนนเท่ากัน 3 ทีมจะคิดแบบมินิลีกหาทีมที่มีสถิติดีที่สุดเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่ในกรณีที่มี 2 ทีมคะแนนเท่ากันจะใช้การคิดลูกได้เสียมาคิดหาทีมที่ได้เข้ารอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง