ผู้ปกครองเยาวชน 3 คนเข้าแจ้งความอ้างลูกถูกตำรวจซ้อม

ภูมิภาค
30 พ.ย. 55
00:59
103
Logo Thai PBS
ผู้ปกครองเยาวชน 3 คนเข้าแจ้งความอ้างลูกถูกตำรวจซ้อม

ผู้ปกครองเยาวชน 3 คนที่อ้างว่าถูกนายดาบตำรวจสถานีตำรวจภูธรหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ทำร้ายอย่างไม่ทราบสาเหตุเมื่อคืนวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา และยังนำตัวไปที่สถานีตำรวจโดยไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม

ผู้ปกครองเยาวชน 3 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา บุตรชาย และเพื่อนอีก 2 คน อ้างว่าถูกนายดาบตำรวจนายหนึ่งของสถานีตำรวจภูธรหาดเจ้าสำราญทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ

เยาวชน 3 คนที่อ้างว่าถูกทำร้าย บอกว่า ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับจากงานลอยกระทงเมื่อคืนที่ผ่านมา น้ำมันรถหมดระหว่างทาง ตรงหน้าเทศบาลหาดเจ้าสำราญ จึงเดินจูงรถขณะนั้นมีรถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ขับมาจอดปาดหน้า และนายดาบตำรวจนายหนึ่งลงมาจากรถพร้อมไม้กระบอง ก่อนเข้ามากระทุ้งที่หน้าอกอย่างแรง และนำตัวขึ้นรถไปสถานีตำรวจ และจับนั่งแยกกัน ก่อนจะทำร้ายอีกหลายครั้ง ซึ่งขณะนั้นมีตำรวจคนอื่นอยู่ด้วย

กระทั่งมารดาของเยาวชนที่อ้างว่าถูกทำร้าย ทราบเรื่อง และเดินทางมาที่สถานีตำรวจพยายามจะแจ้งความ แต่ตำรวจกลับไม่ยอมรับแจ้งความ และให้เดินทางมาอีกครั้งในรุ่งขึ้น

ขณะที่ พ.ต.ท.พงศ์ธร ปิตุทิพย์ หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรหาดเจ้าสำราญ ระบุว่า ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว และจะดำเนินการโดยให้ความเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย หากพบว่าผู้ใต้บังคับบัญชาทำผิดจริงก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง