ชาวนาอยุธยาพบรถถูกถอดชิ้นส่วนอยู่ในอู่แห่งหนึ่ง จ.สุพรรณบุรี

ภูมิภาค
1 ธ.ค. 55
09:13
110
Logo Thai PBS
ชาวนาอยุธยาพบรถถูกถอดชิ้นส่วนอยู่ในอู่แห่งหนึ่ง จ.สุพรรณบุรี

ชาวนาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถกระบะของตัวเอง ขณะกำลังถูกแปลงสภาพอยู่ในอู่รถแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี หลังแจ้งความว่ารถหายผ่านไป 5 วัน

นายขวัญชัย มหาชื่นใจ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสามตุ่ม อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตัดสินใจให้ลูกบ้านซึ่งเป็นชาวนาในอำเภอเสนา นำหัวเก๋งรถกระบะ และชิ้นส่วนที่เหลือออกจากอู่รถยนต์แห่งในหนึ่งอำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อไปแจ้งความกับตำรวจภูธรอู่ทอง หลังลูกบ้านยืนยันว่าเป็นซากรถกระบะของตัวเองที่หายไป

นายขวัญชัย เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะยี่ห้อนิสสันสีเทาดำ หมายเลขทะเบียนบท 3636 เพชรบูรณ์ ลูกบ้านได้แจ้งหายไว้ที่อำเภอเสนาเมื่อ 5 วันก่อน เจ้าของรถพยายามสืบหา จนมาพบซากรถที่อู่แห่งนี้ โดยหัวเก๋งอยู่ระหว่างพ่นสีเพื่อแปลงสภาพเป็นสีบรอนซ์เงิน แต่เจ้าของรถจำตำหนิ และเอกสารในรถที่ยังเหลือ ขณะที่เจ้าของอู่อ้างแต่เพียงว่ารับซื้อต่อมาจากนายหน้าอีกทอด

ส่วนจุดที่รถหายนั้น ลูกบ้านได้นำไปจอดไว้ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส อำเภอเสนา หลังเกิดเหตุได้พยายามเข้าแจ้งความกับตำรวจท้องที่ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า นอกจากนี้ยังถูกตำรวจสายสืบในอำเภออูทองข่มขู่ซ้ำอีก จนเจ้าของรถเกิดความหวาดกลัว พร้อมกับเรียกร้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบอู่รถลักษณะดังกล่าว ซึ่งทราบว่าเปิดอยู่หลายแห่งในจังหวัดสุพรรณบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง