"แอนดี้ ร็อดดิก" ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเทนนิสรายการพิเศษ ที่สหรัฐฯ

ภูมิภาค
2 ธ.ค. 55
06:37
62
Logo Thai PBS
"แอนดี้ ร็อดดิก" ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเทนนิสรายการพิเศษ ที่สหรัฐฯ

เเอนดี้ ร็อดดิก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเทนนิสรายการพิเศษ ที่สหรัฐอเมริกา หลังจากเจ้าตัวประกาศเเขวนเเร็กเก็ตไปเมื่อ 2 เดือนที่เเล้ว

เเอนดี้ ร็อดดิก นักเทนนิสชาวอเมริกัน ที่ประกาศเเขวนเเร็กเก็ต หลังจบการเเข่งขันยูเอสโอเพ่นในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ลงเทนนิสรายการพิเศษ ไมอามี่เทนนิส คัพ รอบรองชนะเลิศ เเละเป็นร็อดดิก ที่ยังโชว์ฟอร์มสมราคาอดีตมือ 1 ของโลกในปี 2003 หลังชนะ เเอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 3 จากสก็อตเเลนด์ไป 2 เซทรวด คะเเนน 6-2 / 6-3 ส่งผลให้ ร็อดดิก ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง จอห์น อิสเนอร์ นักเทนนิสสหรัฐฯ กับ นิโคลาส อัลมาโกร นักเทนนิสสเปน

ข้ามไปดูผลการเเข่งขัน แบดมินตัน กรังด์ปรีซ์ โกลด์ รายการ มาเก๊า โอเพน แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 3.6 ล้านบาท ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า รอบรองชนะเลิศ น้องครีม บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ ดาวรุ่งสาวไทยวัย 16 ปี พลิกชนะ ไป่ ซื่อ หม่า มือ 5 ของรายการจากไต้หวัน ไป 2 เกมรวด คะแนน 21-11 / 21-7 พร้อมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ซัน หยู จากจีน

ต่อกันที่ แบดมินตัน ไชน่า ซูเปอร์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ทีมชิงเต่า ที่มี "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือ 10 ของโลก ร่วมทีม พบกับ ทีมทหารของจีน ที่มี 2 นักตบลูกขนไก่จีนเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 อย่าง หลิน ตัน ชายเดี่ยว มือ 3 ของโลก และ หลี ซื่อ รุย หญิงเดี่ยวมือ 2 ของโลก เกมแรกชิงเต่าแพ้ไปก่อน 2-3 เกม โดย รัชนก เเพ้ หลี ซื่อ รุย ไปขาดลอย 2 เกมรวด 4-21 / 16-21 เเต่โชคดี ที่ประเภทอื่น ๆ ของสโมสรชิงเต่า สามารถพลิกสถานการณ์ชนะ ทีมทหารไป 3-2 คู่ ส่งผลให้ ต้องตัดสินหาผู้ชนะ ในนัดที่ 3

เกิดเรื่องเศร้าในวงการอเมริกันฟุตบอลสหรัฐอเมริกา หลังจาก โจวาน เบลเชอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ของทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ใช้อาวุธปืน ยิงใส่คาซานดร้า เพอร์กินส์ แฟนสาวของตัวเองเป็นจำนวน 5 นัด ห่างจากสนามของทีม เเคนซัส ซิตี้ประมาณ 5 ไมล์ ก่อนที่จะขับรถไปที่สนามซ้อมของทีม และต่อมาก็ได้ปลิดชีวิตตัวเองที่บริเวณด้านหน้าลานจอดรถของทีม

สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นรายงานว่า เพื่อนของเพอร์กินส์ เปิดเผยว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนก่อนหน้านี้ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเหตุที่สันนิษฐานได้ว่าเป็นสาเหตุของเหตุการณ์เศร้าในครั้งนี้ ทั้งนี้ เบลเซอร์ กับ เพอร์กิ้น อยู่กินด้วยกันจนถึงปัจจุบัน พร้อมกับมีบุตรสาววัย 3 เดือน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง