ตร.สิงห์บุรี ตรวจสถานบันเทิง ถูกยิงเจ็บ 7

อาชญากรรม
3 ธ.ค. 55
01:17
133
Logo Thai PBS
ตร.สิงห์บุรี ตรวจสถานบันเทิง ถูกยิงเจ็บ 7

ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี และผู้บังคับบัญชา เข้าเยี่ยมพร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้กับตำรวจ 7 นาย ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ปืนลูกซองยิงบาดเจ็บ ขณะเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงให้ปิดตามเวลา

นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชกหารจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมพล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัด สิงห์บุรี และพ.ต.อ.มงคล วรุณโร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี เข้าเยียมตำรวจทั้ง 7 นาย โดยตำรวจทั้ง 7 นาย ถูกชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ปืนลูกซองยิงเข้าใส่ ขณะทำหน้าที่เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ให้ปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด พร้อมกวดขันตรวจตรากลุ่มวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เมื่อคืนวันที่ 2 ธ.ค. เวลา 02.00 น. บริเวณลานจอดรถ หน้าสถานบันเทิง มันนี่ผับ ถนนสายสิงห์บุรี - อ่างทอง ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี โดยการเข้าเยี่ยมครั้งนี้มีการมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น เพื่อ
เป็นขวัญและกำลังใจให้กับตำรวจทั้ง 7 นายด้วย

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสุริโย ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 30 ปี พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากในทางการสืบสวนมีพยานยืนยันว่า เห็นว่าผู้ต้องหา ยิงใส่ตำรวจ จึงควบควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง