เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงครู อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เสียชีวิต ขณะเดินทางกลับบ้าน

สังคม
3 ธ.ค. 55
15:34
126
Logo Thai PBS
เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงครู อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เสียชีวิต ขณะเดินทางกลับบ้าน

ครูในจังหวัดนราธิวาสถูกทำร้ายอย่างต่อเนื่องเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาครูในอำเภอเจาะไอร้องจังหวัดนราธิวาส ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตขณะเดินทางกลับที่พักหลังเลิกการเรียนการสอน

เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนางฉัตรสุดา นิลสุวรรณ ครูโรงเรียนบ้านตาโง๊ะ ในอำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เสียชีวิตขณะเดินทางกลับบ้านที่บริเวณถนนในหมู่บ้านช่วงรอยต่อระหว่างบ้านบาโง๊ะกับบ้านป่าหวาย หมู่ที่ 2 ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง โดยคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบออกมาตั้งแต่ที่โรงเรียนพอมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และ ปืนขนาด .38 ยิงนางฉัตรสุคนธ์ หลังมั่นใจว่าเสียชีวิตจึงได้นำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับรถหลบหนีไปด้วย

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนของคนร้ายทั้ง 2 ชนิด สำหรับนางฉัตรสุคนธ์ นิลสุวรรณเป็นครูที่ถูกยิงเสียชีวิตเป็นรายที่ 155 จากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังนางนันทนา แก้วจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่ากำชำ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้โรงเรียนกว่า 300 แห่ง ในจังหวัดปัตตานีปิดเรียนการสอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง