ตร.บางขุนเทียนจับ 2 วัยรุ่นยิงคู่อริย่านเอกชัย

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 55
01:38
268
Logo Thai PBS
ตร.บางขุนเทียนจับ 2 วัยรุ่นยิงคู่อริย่านเอกชัย

ตำรวจบางขุนเทียนจับ 2 เยาวชน ร่วมกันก่อเหตุยิงคู่อริย่านเอกชัย เมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ตามไปยิงที่โรงพยบาลพระราม2 จนทำให้กระจกของโรงพยาบาลเสียหาย

ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน จับกุมเยาวชนอายุ 16 ปี 2 คน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นฯ ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. เวลาประมาณ 02.00 น. จากเหตุผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่วัยรุ่นคู่กรณีได้รับบาดเจ็บบริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 และมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งที่โรงพยาบาลพระราม 2 และเมื่อผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาลแล้ว มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลายสิบคัน ตามไปใช้ปืนยิงใส่รถปิคอัพที่จอดอยู่หน้าโรงพยาบาล และกระจกของโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย

ขณะที่ผู้ต้องหาให้การว่า วันที่เกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนอีกหลายคน และมีเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ จากนั้นมีเสียงปืนยิงมาจากทางคู่กรณีก่อน จึงใช้ปืนขนาด จุด32 ยิงสวนไปจำนวน 2 นัด ก่อนจะนำปืนไปทิ้งในพงหญ้า และหลบหนีไป แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ตามไปบุกยิงที่โรงพยาบาลพระราม 2 ซึ่งจากการตรวจสอบหัวกระสุนปืนที่พบในโรงพยาบาลเป็นขนาด จุด38 ตำรวจจึงคาดว่าคนร้ายเป็นคนละกลุ่มกัน ซึ่งจากการสืบสวนพบว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุหนีไปกบดานอยู่ในจังหวัดนครปฐม ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ตำรวจจะเดินทางไปขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง