ส.ปิงปองเลือก"ตูน บอดี้สแลม"เป็น"ทูตกีฬา"

กีฬา
4 ธ.ค. 55
11:56
237
Logo Thai PBS
ส.ปิงปองเลือก"ตูน บอดี้สแลม"เป็น"ทูตกีฬา"

"อาทิวราห์ คงมาลัย" หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องดังขวัญใจวัยรุ่น ได้รับเลือกจากสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ให้เป็น"ทูตกีฬา"ของสมาคม เพื่อปลุกกระแสนิยมกีฬาชนิดนี้ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่

สมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยมอบเสื้อทูตกีฬาให้กับ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดังในฐานะที่เป็นบุคคลตัวอย่างด้านกีฬาเทเบิลเทนนิส หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมา ตูนได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการต่างๆของสมาคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น รายการชิงแชมป์ประเทศไทย และ รายการชิงแชมป์สโมสร นับได้ว่าช่วยปลุกกระแสความนิยมของกีฬาชนิดนี้ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยที่กำลังทำการแข่งขัน อยู่ในขณะนี้ก็มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเกือบสองพันคนซึ่งมากเป็น ประวัติการณ์ วันนี้ ตูนจับคู่กับ สุริยะ พ่วงสมบัติ ภายใต้สังกัดสโมสร "ไอทีทีไอ ไทยแลนด์" ลงแข่งขันประเภทชายคู่รอบคัดเลือก พบกับ ปรภพ วังชิยอง และ พลาดิศัย เสวกวรรณ์ จากสโมสรปิงปองโฟกัส ผลปรากฎว่าคู่ของตูนเอาชนะไปได้ 3 - 2 เกม ก่อนที่จะพ่ายให้กับ คู่ของ ศิรวิทย์ พวงทิพย์ กับ วรนนท์ อุราวรรณ คู่เยาวชนทีมชาติจากสโมสรโอสถสภา ไป 3 - 2 เกม ตกรอบไปอย่างน่าเสียดายในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำปี 2555 ที่"แฟชั่น ไอส์แลนด์" จะทำการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2555 สามารถเข้าชมได้ฟรีตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง