ตร.กาฬสินธุ์ มั่นใจคลี่คลายคดีฆ่าข่มขืน ม.4 ได้

อาชญากรรม
5 ธ.ค. 55
01:59
144
Logo Thai PBS
ตร.กาฬสินธุ์ มั่นใจคลี่คลายคดีฆ่าข่มขืน ม.4 ได้

ตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์ ค้นบ้านพักผู้ต้องสงสัย 2 คน ที่อาจเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในอำเภอกุฉินาราย์ พร้อมเก็บตัวอย่างเส้นผม ไปตรวจพิสูจน์

ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 201 ในตำบลนาโก อำเภอกุฉินาราย์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียว แบ่งออกเป็น 2 ห้อง

มีนายสุริยา ศรีทวีกาศ เจ้าหน้าที่ช่างประปาองค์การบริหารส่วนตำบลนาโก และนายพงษ์พัฒน์ ไชยพิมพ์ คนขับรถส่งปูนของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นผู้เช่า และเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยบ้านเช่าหลังดังกล่าวอยู่ห่างจากจุดที่พบศพนักเรียนหญิงเพียง 70 เมตร

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบรอยคล้ายคราบเลือด บริเวณประตูและกำแพงหน้าห้องน้ำ จึงเก็บตัวอย่างเส้นผม และรอยนิ้วมือ เพื่อส่งตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับ เส้นผมและหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ

พล.ต.ท.กวี สุภานันท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องสัยยังให้การปฎิเสธ แต่แนวทางการสืบสวนได้จำกัดวง ในการติดตามตัวผู้กระทำผิด

ซึ่งขณะนี้ได้พุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาวเป็นหลัก และจากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของผู้ตาย พร้อมติดตามรถจักรยานยนต์ที่หาย เป็นกุญแจสำคัญที่จะเชื่อมโยงไปผู้ก่อเหตุที่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน พร้อมกับมั่นใจว่าจะสามารถจับมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง