"บดินทร์-มณีพงศ์" เผย จะทำผลงานใน "แบดมินตัน เวิลด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล" ให้ดีที่สุด แม้ยังบาดเจ็บ

กีฬา
6 ธ.ค. 55
01:58
96
Logo Thai PBS
"บดินทร์-มณีพงศ์" เผย จะทำผลงานใน "แบดมินตัน เวิลด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอล" ให้ดีที่สุด แม้ยังบาดเจ็บ

บดินทร์ อิสระ กับ มณีพงศ์ จงจิตร ยอมรับว่า การแข่งขันแบดมินตัน เวิลด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ ที่ประเทศจีนในสัปดาห์หน้าจะทำผลงานให้ดีที่สุด แม้จะยังต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บก็ตาม

หลังจากได้สิทธิ์เข้าแข่งขันแบดมินตัน บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ ที่ประเทศจีน ในฐานะนักกีฬาที่มีอันดับ คะแนนสะสมในรายการ ระดับ ซุปเปอร์ ซีรีส์ ตลอดปี 2012 ติด 1 ใน 8 อันดับแรก ในประเภทชายคู่ ล่าสุด เอ-อาร์ต บดินทร์ อิสระ กับ มณีพงษ์ จงจิตร ยังคงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เพราะนี่เป็นการได้สิทธิ์ครั้งแรกของทั้งคู่ หลังผ่านเข้ามาในลำดับที่ 7

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ยังไม่มั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีเพียงใด เบื้องต้นอาจจะต้องเล่นแบบประคองตัว แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด

บดินทร์ และมณีพงศ์ ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันแบดมินตัน เวิลด์ ซุปเปอร์ซีรีส์ ไฟนอลส์ร่วมกับนักแบดมินตันไทยอีก 6 คน คือ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ในประเภทหญิงเดี่ยว , บุญศักดิ์ พลสนะ ในประเภทชายเดี่ยว ดวงอนงค์ อรุณเกษร กับ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล ในประเภทหญิงคู่ และ สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ในประเภทคู่ผสม ซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-16 ธ.ค.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง