"นพวรรณ เลิศชีวกานต์"ตกรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสเอเชี่ยนเเชมเปี้ยนชิพ

กีฬา
6 ธ.ค. 55
11:33
296
Logo Thai PBS
"นพวรรณ เลิศชีวกานต์"ตกรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสเอเชี่ยนเเชมเปี้ยนชิพ

"นพวรรณ เลิศชีวกานต์" พลาดตกรอบ 8 คนสุดท้ายในศึกเทนนิสเอเชี่ยนเเชมเปี้ยนชิพ หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทนนิส รายการ เอเชี่ยนแชมป์เปี้ยนชิพ ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เสื้อสีฟ้า ที่วันนี้ ( 6 ธ.ค.)ลงสนามพบกับ ฮาน ซอง ฮี จากเกาหลีใต้ โดยเซ็ทแรก นพวรรณพยามยามต้านทานการบุก ของนักหวดจากเกาหลีใต้ ได้อย่างสนุก แต่ขาดความแน่นอนในช่วงท้าย ส่งผลให้เซ็ทแรก นพวรรณ แพ้ไปก่อน 4 ต่อ 6 ส่วนต้นเซ็ท 2 นพวรรณเกิดอาการเจ็บที่ข้อศอก จึงขอยอมแพ้ ส่งผลให้นพวรรณตกรอบ 8 คนสุดท้าย

หลังจบเกมส์นพวรรณเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บที่ข้อศอก ที่เรียกว่า เทนนิสเอลโบ นั้นเริ่มมาตั้งแต่ต้นปีขณะลงแข่งขันที่อเมริกา แต่ก็พยายามลงแข่งขันรายการนี้เพราะจัดขึ้นในเมืองไทยในรอบ 5 ปี ซึ่งหลังจากนี้กลับไปเช็คอาการบาดเจ็บว่าจะพักร่างกายหลังจบรายการนี้ทันทีเลยหรือไม่

สำหรับคู่แข่งขัน ของ ฮาน ซอง ฮี ในรอบ 4 คนสุดท้าย จะเป็นนักเทนนิสหญิง จากประเทศไทย ที่กำลังลงแข่งขันอยู่ในขณะนี้ คือ ลักษิกา คำขำ กับ วรัญชญา วงศ์เทียนชัย

โดย รายการนี้ ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 3,600,000 บาท นอกจากนี้ เเชมป์ประเภทชายเดี่ยว ยังได้สิทธิเข้าแข่งขันรอบเมนดรอว์ ในศึกเทนนิสอาชีพชาย ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 ขณะที่ฝ่ายหญิง จะได้สิทธิเข้าแข่งขันรอบเมนดรอว์ ในศึกเทนนิสอาชีพหญิง พีทีที พัทยา โอเพ่นปีหน้า (56)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง