"ลิเวอร์พูล" บุกชนะ "อูเดเนเซ่" ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เก็บ 3 แต้มเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย

กีฬา
7 ธ.ค. 55
01:34
55
Logo Thai PBS
 "ลิเวอร์พูล" บุกชนะ "อูเดเนเซ่" ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เก็บ 3 แต้มเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยิงประตูชัยช่วยให้ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ อูดิเนเซ่ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมสุดท้ายของกลุ่มเอ อูดิเนเซ่ อันดับ 4 มี 4 คะแนน ตกรอบไปแล้วก่อนหน้านี้ เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล อันดับ 2 มี 7 คะแนน เกมนี้ถ้า ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนได้ก็จะเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายตาม อันซี ทันที โดยเกมนี้ทีม ลิเวอร์พูล ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ ลงเป็นตัวจริง ส่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด ไม่มีชื่อเพราะไม่สบาย

ผลปรากฏว่า เกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 ได้ประตูชัยจากผลงานของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน และเป็นประตูที่ 3 ที่ เฮนเดอร์สันทำได้ กับลิเวอร์พูล หลังจากย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011..โดยเกมนี้ อูดิเนเซ่ เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ จิโอวานี่ ปาสกวาเล่ โดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม นาทีที่ 79 ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 6 นัด จบด้วยการเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม...ส่วนอันชี่ เป็นที่ 2 ของกลุ่ม

หลังการแข่งขัน แบรนเด้น ร็อจเจอร์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีม ที่ช่วยกันเล่นจนทีมสามารถผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ...ร็อจเจอร์ บอกว่า ลิเวอร์พูล มีวิญญาณแห่งความเป็นนักสู้ เมื่อถึงยามที่คับขัน และทีมต้องการชัยชนะ นักเตะลิเวอรืพูล ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ส่วนผลคู่อื่นๆที่น่าสนใจ บอร์กโดซ์ ชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 นิวคาสเซิ่ล เข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ดี...และ สเปอร์ส ชนะ พานาติไนกอส 3-1 สเปอร์ส เข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม เจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง