นายกฯ ออสเตรเลียเตือน21 ธ.ค.นี้ วันสิ้นโลกตามปฏิทินชนเผ่ามายา

ต่างประเทศ
7 ธ.ค. 55
02:27
121
Logo Thai PBS
นายกฯ ออสเตรเลียเตือน21 ธ.ค.นี้ วันสิ้นโลกตามปฏิทินชนเผ่ามายา

นายกรัฐมนตรีออสเตรเลียอ่านแถลงการณ์เตือนชาวโลกให้เตรียมรับมือกับวันสิ้นโลกตามปฏิทินของชนเผ่ามายา ซึ่งกำลังจะมาถึงในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

น.ส.จูเลีย กิลลาร์ด นายกรัฐมนตรีออสเตรเลีย อ่านแถลงการณ์ถึงชาวออสเตรเลียทุกคนว่า วันสิ้นโลกกำลังจะมาถึง ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ไม่ว่าวันสิ้นโลกจะลงเอยด้วยการที่โลกเต็มไปด้วยซอมบี้กินมนุษย์ สัตว์ประหลาดจากนรก หรือวัฒนธรรมเคป็อปของเกาหลีจะครองโลก ขอให้ทุกคนรู้ไว้ว่าเธอจะต่อสู้เพื่อประชาชนจนถึงที่สุด แม้ว่านักวิทยาศาสตร์ของรัฐบาลยังไม่มีหลักฐานชัดเจนที่จะยืนยันความเชื่อนี้ แต่หากมองในแง่ดี เมื่อวันสิ้นโลกมาถึงเธอไม่ต้องมาตอบคำถามของพิธีกรอีกต่อไป พร้อมกล่าวปิดท้ายแถลงการณ์ว่า ขอให้ทุกคนโชคดี

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอแถลงการณ์ชุดนี้ทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ในรายการ "ทริเปิ้ล เจ ฟรายเดย์"ตอนพิเศษ ซึ่งจะออกอากาศในวันนี้ (7 ธ.ค.) ซึ่งมีชื่อตอนว่า"วันสิ้นโลก" ซึ่งในวันนั้นจะมีนักเขียนนวนิยายแนววิทยาศาสตร์มาร่วมรายการเพื่ออธิบายถึงหลักฐานของวันสิ้นโลก ซึ่งเชื่อว่าวันสิ้นโลกคือวันที่ 21 ธันวาคมนี้ คลิปวีดีโอชุดนี้กำลังได้รับความนิยมในเว็บไซต์ยูทูป ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นเรื่องตลกแบบขำๆ แต่บางคนมองว่าเป็นการสิ้นเปลืองเงินภาษีของประชาชนโดยใช่เหตุ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง