ยังไม่พบเบาะแสฆ่าข่มขืนนักเรียน ม.4 ใน จ.กาฬสินธุ์

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 55
01:36
290
Logo Thai PBS
ยังไม่พบเบาะแสฆ่าข่มขืนนักเรียน ม.4 ใน จ.กาฬสินธุ์

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ส่งจดหมายขอความร่วมมือวิทยุชุมชนเร่งกระจายข่าวหาเบาะแสผู้ที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในอำเภอกุฉินารายณ์ พร้อมตั้งรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแสรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 20,000 บาท

ความคืบหน้าการติดตามผู้ที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แล้วนำศพไปเผาอำพรางคดีบริเวณป่าบ้านนาโก ตำบลนาโก อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ โดย พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า การสืบสวนได้จำกัดวงผู้ต้องสงสัยจากจุดเกิดเหตุให้แคบเข้ามาเป็นรัศมี 500 เมตร แต่การสอบสวนพยานหลายปากยังให้การไม่ตรงกัน บางส่วนเห็นผู้เสียชีวิตไปกับเพื่อน และบางส่วนบอกว่าผู้เสียชีวิตไปคุยกับเพื่อนชาย ตำรวจจึงพุ่งประเด็นการสังหารไปที่เรื่องชู้สาว

ขณะที่เบาะแสที่ได้เพิ่มจากเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตเคยมีแฟนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตหายไป เพื่อนชายคนดังกล่าวก็ออกไปจากหมู่บ้านตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน กับอีกคนที่เป็นแขกขาวขายโรตี ทราบว่าได้เดินทางไปที่จังหวัดอุดรธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน

ส่วนผลการตรวจดีเอนเอ ยังไม่สามารถตรวจได้อย่างชัดเจน เนื่องจากผิวหนังกับเส้นผมถูกไฟเผา แต่ขณะนี้ได้ส่งหลักฐานไปยังโรงพยาบาลรามา กรุงเทพ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ได้ขอความร่วมมือกับวิทยุชุมชนและกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในทุกอำเภอ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน ขคบ 874 กาฬสินธุ์ ของผู้เสียชีวิต พร้อมตั้งรางวัลนำจับให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส 20,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง